:::     :::

ท.ยังเนื้อหอมสเปอร์ส,เลเกอร์สรอเทรด

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทร ยัง การ์ดแฟรนไชส์ แอตแลนตา ฮอว์กส์ กลายเป็นผู้เล่นเนื้อหอมสำหรับปิดซีซั่น 2024 เมื่อทั้ง แซน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และ แอลเอ เลเกอร์ส สนใจอยากเทรดตัว

รายงาน มาร์ค สไตน์ วงในความน่าเชื่อถือสูงว่า ฮอว์กส์ อาจคิดสร้างทีมใหม่โดยไร้ ยัง ในเมื่อสามารถรั้ง เดอยอนเต้ เมอร์รี่ย์ การ์ดจ่ายที่เล่นป้องกันได้ดีกว่าไว้ในถิ่นสเตต ฟาร์ม อารีน่า จนพ้นเส้นตายเทรด 8 ก.พ.สำเร็จ 

เต็งลำดับต้นๆที่จะขอลองเทรดผู้เล่นวัย 25 ปีก็คือ สเปอร์ส เพื่อไปปั้นเกม, กระจายการป้องกันจากเซนเตอร์ วิคเตอร์ เวมบานยาม่า ด้านจุดอ่อนเกมรับ ‘เวมบี้’ ก็สามารถเป็นตัวบล็อคช็อตซ้อนให้เวลาโดนคู่แข่งจี้มาทางออล-สตาร์ 3 สมัย 

กระแสจากหลายทางก็เชื่อว่าดราฟต์ลำดับ 5 คลาส 2018 ต้องการร่วมงานเฮดโค้ช เกร็กก์ โพโพวิช หากว่า แอตแลนตา พร้อมปล่อยทิ้ง

เลเกอร์ส เป็นอีกทีมที่อยากได้การ์ดไซส์ 6 ฟุต-1 นิ้ว เพราะเชื่อว่าคุณสมบัติของ ยัง จะประสานงานอย่างลงตัวกับฟร้อนต์คอร์ต แอนโธนี่ เดวิส 


ส่วนหนึ่งเพราะ ‘ม่วง-ทอง’ยังไม่แน่ใจอนาคตฟอร์เวิร์ด เลอบรอน เจมส์ จะใช้ออปชั่นผู้เล่นอยู่ในถิ่น คริปโตดอตคอม อารีน่า ต่อไปเพื่อเอาค่าจ้าง 51.4 ล้านเหรัยญ สหรัฐฯ หรือปฏิเสธใช้เงื่อนไข เพื่อปล่อยตัวเองเป็นอันรีสตริคต์ ฟรีเอเจนต์ เซ็นร่วมทัพที่อื่นซึ่งการันตีเงินมากกว่า 51.4 ล้านเหรัยญ สหรัฐฯใต้สัญญาหลายปี 

การเลือกเข้าลีกของ บรอนนี่ เจมส์ ลูกชายคนโตที่กำลังศึกษามหาวิทยาลัย ยูเอสซี ปีที่ 1 ก็คืออีกปัจจัยให้ฟอร์เวิร์ดวัย 39 ปีกำหนดอนาคตเช่นกัน 

เพราะต่อให้ไม่ถูกดราฟต์รอบแรก คลาส 2024 เพราะปัญหาสุขภาพ แต่ก็มี 2-3 พร้อมดราฟต์มาในรอบ 2 แบบหวังผลงว่า เลบรอน จะตามมาประกบลูกชายอีกแรง 

กรณีเสียเอ็มวีพี 4 สมัยไปจริงๆ โควตาผู้เล่นดาราของ เลเกอร์ส ก็ว่างลงเพื่อรอรับ ยัง โดยข้อแลกเปลี่ยนสำคัญที่ ‘ม่วง-ทอง’ ให้ แอตแลนตา ได้คือดราฟต์ รอบแรก คลาส 2027 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})