:::     :::

ฟานไดค์ชี้วาสนาหงส์ได้สนุกบี้แชมป์ลีกอีกซีซั่น

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล กระตุ้นพวกพ้องให้สนุกไปกับการเบียดแย่งแชมป์พรีเมียรืลีก อังกฤษ 2023-24 ในทุกๆสัปดาห์จากนี้ เพราะมันแสดงให้เห็นว่าทีมมีคุณภาพขนาดไหน

‘หงส์แดง’ ไม่ได้สัมผัสบรรยากาศแย่งแชมป์ลีกแบบวัดเกม-ต่อ-เกมเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ในยุค เจอร์เก้น คล็อปป์ 2.0 สถานะทีมลุ้นความสำเร็จคืนสู่ทีมอีกครั้งซึ่งกัปตันวัย 32 ปี ปลุกเร้าพวกพ้องโอบรับบรรยากาศกดดันแบบนั้นไว้ เพราะไม่ใช่ทุกทีมสามารถมาจุดเดียวกับพวกเขาได้ 

“ผมคิดว่าทุกคนคงชอบที่จะอยู่ในสถานการณ์ที่คุณอยู่จ่าฝูง และต่อสู้เพื่อจุดสูงสุด ซึ่งในกรณีนี้คือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 

“เราอยู่ในสถานการณ์ที่ผมคิดว่าในช่วงเวลานี้ของปีที่แล้ว คุณคงไม่มีทางทำได้ ของแบบนี้ไม่มีใครทราบล่วงหน้า ทั้งคนส่วนมากก็ไม่อยากเชื่อว่าเรามาถึงจุดนี้ได้”  


“มาสนุกไปกับช่วงเวลานั้นกันเถอะ และเราต้องแสดงผลงานในฐานะนักเตะ ทุกคนต้องมีส่วนร่วมกัน”

“เห็นได้ชัดว่าเรากลับมาจากวันที่น่าผิดหวังมากในลอนดอน (แพ้ อาร์เซน่อล) เราอยากจะแสดงการตอบสนองผลดังกล่าวด้วยตัวเราเอง แม้เริ่มเกมพบ เบิร์นลี่ย ไม่ดีนัก เราไม่สามารถปฏิเสธเรื่องนั้นได้ แต่ผมคิดว่าการปรับครึ่งหลัง และการรักษาความเยือกเย็นนั้นทำได้ดี”

“เราสามารถมีอิทธิพลต่อเรื่องที่เรากำลังทำ นั่นเป็นสิ่งเดียวเท่านั้น”

“ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เราอยากจะชนะ หาทางชนะ เราทำได้ และตอนนี้เรามีวันหยุด 2-3 วัน หวังว่าทุกคนจะกลับมาสดชื่นอีกครั้ง ไม่มีไข้หวัด อาการบาดเจ็บ และทุกอย่างแบบนั้น”

วิลเลี่ยม ฮิลล์ ปรับราคาเต็งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ล่าสุดเต็ง#1 ยังเป็น แมนฯ ซิตี้ เรต 1/2 (แทง 2 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ตามด้วย ลิเวอร์พูล (9/4)และ อาร์เซน่อล (6/1)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด