:::     :::

อิคซานหวังคืนฟอร์มซัลโวอุทัย

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อิคซาน หวังคืนฟอร์มเก่งเกมทัพ "เดอะ แรบบิท" รับมือ อุทัยธานีฯ⁣ ⁣

อิคซาน ฟานดี้ กองหน้าทีมชาติสิงคโปร์ของสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายืนยันหวังพาทีมเก็บสามแต้มในเกมที่ทัพ "เดอะ แรบบิท" จะเปิดรังเหย้ารับมือ อุทัยธานี เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก นัดกลางสัปดาห์ พร้อมหวังปรับตัวเข้ากับนักเตะใหม่ในแนวรุกของทีมให้มากขึ้น เพื่อพาทีมกลับสู่เป้าหมายในการลุ้นแชมป์⁣
⁣โดย อิคซาน ฟานดี้ เผยถึงผลงานของทีมในการประเดิมเลกที่สองด้วยการบุกเสมอ พีที ประจวบ 1-1 ว่า "หลังจากลงสนามนัดที่ผ่านมา ส่วนตัวผมคิดว่าผมสามรถโชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้ ผมอยากจะช่วยทีมให้มากกว่านี้ แต่น่าเสียดายที่ผมไม่ค่อยได้บอลในครึ่งแรก แต่สุดท้ายแล้วผมเชื่อว่าตัวเองควรทำได้ดีกว่านี้ ส่วนเกมต่อไปกับ อุทัยธานี เอฟซี โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเป็นการฝึกซ้อมที่เน้นการฟื้นฟูร่างกาย ส่วนวันอังคารนี้จึงเป็นการเริ่มเตรียมความพร้อมในเกมพบอุทัยธานีฯ อย่างเต็มตัว ทุกคนในทีมมีความมุ่งมั่น พวกเราสัญญาว่าเราจะสู้อย่างเต็มที่ และอยากเก็บสามแต้มให้ได้"⁣
⁣นอกจากนี้ อิคซาน ยังเผยถึงสองแนวรุกตัวใหม่ของทีมอย่าง ชนานันท์ ป้อมบุบผา กับ เดนิส บุชน์ยา ว่า "เดนิสเป็นผู้เล่นที่มีความเร็ว เเละเลี้ยงบอลดี ส่วนพี่ทู(ชนานันท์) ผมชอบสไตล์การเล่นของเขามาก ๆ มีบางส่วนที่คล้ายกับพี่มุ้ย(ธีรศิลป์) ซึ่งน่าจะเข้ากับสไตล์การเล่นของผมได้ง่าย ผมอยากลงเล่นกับทั้งคู่ให้มากขึ้น เพื่อสร้างความเข้าใจซึ่งกันและกัน ช่วยกันผลิตสกอร์ และช่วยสนับสนุนการทำประตูให้กับทีม"⁣
โดยโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึกรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 17 ของฤดูกาล เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อุทัยธานี เอฟซี ในวันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม⁣


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด