:::     :::

หงส์ยิ้มปากฉีกซาลาห์คืนซ้อมเต็มสูบ

วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567
449
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดี เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามารถกลับมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกตั้งแต่ที่เขาได้รับบาดเจ็บกล้ามเนื้อในการแข่งขันแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับทีมชาติอียิปต์

ดาวเตะวัย 31 ปี ต้องเดินกะเผลกในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มเมื่อเดือนที่แล้ว โดยแผนการฟื้นฟูในเวลาต่อมาของเขาทำให้เกิดเสียงวิจารณ์มากมายในการกลับมายังสโมสร

การตัดสินใจเกิดขึ้นเพื่อให้ ซาลาห์ เข้ารับการฟื้นฟูร่างกายที่ศูนย์ฝึกเคอร์บี้ โดยมีแผนที่จะกลับไปร่วมทัพ อียิปต์ อีกครั้งหากทีมสามารถผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้

อย่างไรก็ตาม แชมป์ 7 สมัยตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อแพ้ให้กับ ดีอาร์ คองโก ในช่วงดวลจุดโทษ

ซาลาห์ ยังคงฟื้นตัวต่อไปที่ ลิเวอร์พูล และปรากฎตัวครั้งแรกในสนามซ้อมเมื่อวันอังคาร ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่จะพบ เบรนท์ฟอร์ด ในวันเสาร์

กองหน้ารายนี้ทำให้ หงส์แดง มีบรรยากาศที่ดีขึ้นเมื่อเขาเข้าร่วมกับเพื่อนคนอื่นๆ ซึ่งแม้จะแพ้ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงต้นเดือน แต่ก็ยังรักษาความหวังในการลุ้น 4 แชมป์ในฤดูกาลนี้แม้จะมีช่วงที่เขาไม่อยู่

เกมล่าสุดของ ซาลาห์ กับ หงส์แดง คือชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล 4-2 ในวันปีใหม่ ซึ่งเขาทำได้ 2 ประตู และ 1 แอสซิสต์

นับจากนั้นมา ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศคาราบาว คัพ หลังเอาชนะ ฟูแล่ม ด้วยสกอร์รวม 3-2 และผ่านเข้ารอบ 5 เอฟเอ คัพ ด้วยชัยชนะเหนือ นอริช

ฟอร์มในลีกก็ยังน่าประทับใจด้วยชัยชนะ 3 นัด แม้ว่าจะแพ้ ปืนใหญ่ 1-3 แต่พวกเขาก็ยังนำจ่าฝูงเหนือ อาร์เซน่อล และ แมนฯ ซิตี้ อยู่ 2 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด