:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมดึงฮูเลียนกลับมาใช้งานซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
959
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮูเลียน อาเราโฮ แบ็กขวาวัย 22 ปีมีโอกาสหวนคืน บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจกับ ลาส ปัลมาส

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาว่าพวกเขาจะดึง ฮูเลียน อาเราโฮ แบ็กขวาชาวเม็กซิกันกลับมาใช้งานในซีซั่นหน้า หลังแข้งวัย 22 ปีทำผลงานน่าประทับใจระหว่างการเล่นกับ ลาส ปัลมาส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

บาร์เซโลน่า จ่ายเงิน 4 ล้านยูโรดึง อาเราโฮ มาจาก แอลเอ แกแล็คซี่ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ก่อนจะปล่อยนักเตะมาเล่นกับ ลาส ปัลมาส ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งปี เนื่องจากสโมสรมองว่าแข้งวัย 22 ปียังไม่พร้อมสำหรับการแข่งขันแย่งชิงตำแหน่งในทีมอาซูลกราน่า

อย่างไรก็ตาม อาเราโฮ พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าทุกคนคิดผิด เขากำลังสนุกกับฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมกับ ลาส ปัลมาส ภายใต้การกุมบังเหียนของ ฟรานซิสโก ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า เทรนเนอร์วัย 49 ปี โดยลงเล่นฐานะตัว 17 เกมและเป็นหนึ่งในนักเตะที่ทำผลงานคงเส้นคงวาสุดของทีมชาวเกาะที่เก็บ 35 คะแนนจากการลงเล่น 24 เกมและขยับขึ้นมาอยู่กับ 8 ของตาราง ลา ลีกา

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาดึง อาเราโฮ กลับมาใช้งานในซีซั่นหน้า แต่มันจะไม่เปลี่ยนจุดยืนเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับ ชูเอา กานเซโล่ ซึ่งทีมอาซูลกราน่าหวังทำข้อตกลงถาวรกับฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสด้วยค่าตัวราว 20-30 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด