:::     :::

คาวบอยส์เลือกซิมเมอร์เป็นโค้ชทีมรับคนใหม่

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ซิมเมอร์ หวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งหลังตอบรับงานโค้ชทีมรับของ ดัลลาส คาวบอยส์

ดัลลาส คาวบอยส์ บรรลุข้อตกลงกับ ไมค์ ซิมเมอร์ เพื่อแต่งตั้งอดีตหัวหน้าโค้ช มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เป็นคนทีมรับคนใหม่ต่อจาก แดน ควินน์ ที่ย้ายไปรับตำแหน่งเฮดโค้ชของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

ซิมเมอร์ วัย 67 ปี เคยทำงานกับ คาวบอยส์ ในฐานะผู้ช่วยโค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค (1994), โค้ชดีเฟนซีฟแบ็ค (1995-1999) และ โค้ชทีมรับ (2000-2006) จากนั้นเขาย้ายไปรับงานโค้ชทีมรับของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในปี 2007 ต่อด้วยโค้ชทีมรับของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในช่วงปี 2008-2013 ก่อนมารับงานเฮดโค้ชของ ไวกิ้งส์ เมื่อปี 2014 จนกระทั่งถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2021

จากนั้นเขาย้ายไปทำงานฐานะนักวิเคราะห์เกมและที่ปรึกษาของ แจ็คสัน สเตท ในปี 2022 และโยกมาทำงานกับ โคโลราโด้ ในบทบาทเดียวกันเมื่อปีที่แล้วจนกระทั่งหวนคืนเอ็นเอฟแอลอีกครั้งในฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ของ คาวบอยส์ 

'ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้กลับมาอยู่กับองค์กรที่ยอดเยี่ยม' ซิมเมอร์ กล่าวกับ เอ็ด แวร์เดอร์ ของ อีเอสพีเอ็น 'ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ ซึ่งผมมีความเคารพอย่างมากในตอนที่เราเผชิญหน้ากันในเอ็นเอฟซีเหนือ และทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้เพื่อช่วยตระกูล โจนส์ และ คาวบอยส์'

ตลอดการทำงานฐานะเฮดโค้ชของ ไวกิ้งส์ ในช่วงปี 2014-2021 ซิมเมอร์ ทำสถิติ 74-59-1 พร้อมนำทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ 3 ครั้ง และมีส่วนช่วยพัฒนาเกมป้องกันของมินเนโซต้าก้าวขึ้นมาทำผลงานระดับต้นๆของลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด