:::     :::

ไมนซ์ตั้งเฮนริคเซ่นเป็นเทรนเนอร์ใหม่

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
413
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โบ เฮนริคเซ่น โค้ชชาวเดนมาร์กได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของ ไมนซ์ โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2026

คริสเตียน ไฮเดล กรรมการผู้จัดการของ ไมนซ์ ยืนยันการแต่งตั้ง โบ เฮนริคเซ่น เทรนเนอร์ชาวเดนมาร์กวัย 49 ปีเป็นนายใหญ่คนใหม่ หลังการเซ็นสัญญากับสโมสรจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เฮนริคเซ่น เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บรอนชอย, ฮอร์เซ่นส์, มิดทิลลันด์ และ เอฟซี ซูริค ก่อน ไมนซ์ จะดึงเทรนเนอร์ชาวเดนมาร์กมารับตำแหน่งนายใหญ่คนใหม่แทน ยาน ซีเวิร์ต ที่นำทีมคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการคุมทีมลงสนาม 12 เกม

'เราได้พิจารณาสถานการณ์ในปัจจุบันของเราอย่างเข้มข้น และวิเคราะห์ว่าโค้ชประเภทไหนที่เหมาะกับแนวทางการเล่นฟุตบอลของเราในสถานการณ์กีฬาที่ยากลำบากนี้' 

'สิ่งนี้นำเราไปสู่ โบ เฮนริคเซ่น โค้ชที่ทำสิ่งนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าในอาชีพของเขาและจัดฟอร์มทีมภายใต้เงื่อนไขที่แตกต่างกันมาก และเล่นฟุตบอลที่ใช้งานได้จริงไม่แพ้กัน แต่ยังกล้าหาญและประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด'

'นอกจากนี้ โบ เฮนริคเซ่น ยังมีอารมณ์ร่วม, เปิดกว้าง และความมั่นใจในตัวเอง ซึ่งเป็นพลังงานเชิงบวกอย่างน่าเหลือเชื่อ และจะเข้ากันได้ดีกับ ไมนซ์ 05'

ปัจจุบัน ไมนซ์ อยู่อันดับ 17 ของตารางบุนเดสลีกา โดยมีเพียง 12 คะแนนจากการลงเล่น 21 เกม ห่างจากโซนปลอดภัย 9 แต้มและห่างจากอันดับเพลย์ออฟ 4 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด