:::     :::

โคลเซ่เชื่อบาเยิร์นฝ่าด่านลาซิโอตามเป้าหมาย

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิโรสลาฟ โคลเซ่ เชื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเป็นฝ่ายที่ผ่านเข้ารอบต่อไปในการเผชิญหน้ากับ ลาซิโอ ในรอบ 16 ทีมรายการแชมเปี้ยนส์ลีก

มิโรสลาฟ โคลเซ่ อดีตกองหน้าวัย 45 ปีกล่าวถึงการเผชิญหน้ากันของสองสโมสรเก่าอย่าง บาเยิร์น มิวนิค และ ลาซิโอ บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม โดยเชื่อว่าทัพเสือใต้จะฝ่าด่านทีมอินทรีกรุงโรมผ่านเข้ารอบต่อไปตามเป้าหมาย จากการเปิดเผยกับ TMW เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

โคลเซ่ มีความผูกพันกับทั้งสองสโมสร หลังเคยค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2007-2011 ลงเล่น 149 เกมและทำ 53 ประตู ก่อนจะย้ายมาอยู่กับ ลาซิโอ ในช่วงปี 2011-2016 ทำ 63 ประตูจากการลงเล่น 170 เกม ก่อนสองทีมเก่าของอดีตกองหน้าวัย 45 ปีจะพบกันในรอบ 16 ทีม นัดแรกของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกวันพุธนี้ 

แม้ ลาซิโอ จะมองหาโอกาสโค่น บาเยิร์น มิวนิค ที่กำลังสูญเสียความมั่นใจหลังการปราชัยต่อ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 บนเวทีบุนเดสลีกาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทีมเสือใต้ยังคงเป็นทีมที่มีโอกาสผ่านเข้ารอบ 8 ทีมมากกว่าตามมุมมองของ โคลเซ่

'ผมเป็นคนประเภทที่คอยช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสอยู่เสมอ ในกรณนี้อาจเป็น ลาซิโอ เพราะผมเล่นที่นั่นนานกว่าที่ บาเยิร์น หนึ่งปี' โคลเซ่ กล่าว 'ผมคิดว่ามันจะเป็นความท้าทายที่น่าตื่นเต้น มากกว่าครั้งล่าสุด แต่ผมเชื่อว่า บาเยิร์น ยังคงจะผ่านไปได้'

ก่อนหน้านี้ บาเยิร์น มิวนิค เคยเผชิญหน้ากับ ลาซิโอ ในรอบ 16 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2011 ซึ่งทีมเสือใต้เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 6-2


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด