:::     :::

ชบาแก้วเปลี่ยนแผนอุ่นนิวซีแลนด์

วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567
326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมฯ แจ้งเปลี่ยนแปลงแผนการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ตามปฏิทินฟีฟ่า เดย์ ของ ชบาแก้ว

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ตอบรับคำเชิญการแข่งขันฟุตบอล อุ่นเครื่อง International "A" Match กับทีมชาตินิวซีแลนด์ ระหว่างวันที่  2-10 เมษายน 2567 แทนการส่งทีมฟุตบอลหญิงเข้าร่วมการแข่งขัน Antalya Cup 2024 ที่ ตุรกี  
ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย อยู่ระหว่างเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ณ โรงแรมเจปาร์ค จังหวัดชลบุรี โดยได้มีการปรับแผนการเตรียมทีมไปจนถึงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 ก่อนเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ประเทศนิวซีเเลนด์ และมีโปรแกรมอุ่นเครื่องกับฟุตบอลทีมชาตินิวซีแลนด์ 2 นัด เป็นการแข่งขันแบบปิด 1 นัด และการแข่งขันแบบเปิด 1 นัด (มีการนับคะแนนฟีฟ่า แรงกิ้ง) ในช่วงระหว่างวันที่  2-10 เมษายน 2567
โดยเปลี่ยนแปลงจากแผนการเดิมที่ก่อนหน้านี้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลหญิง Antalya Cup 2024 ที่ประเทศ ตุรกี ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ถึง 1 มีนาคม 2567 แต่ล่าสุดได้รับแจ้งจากฝ่ายจัดการแข่งขันรายการดังกล่าว ได้มีการเปลี่ยนเเปลงทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันและมีบางทีมได้ถอนทีมออกไป ซึ่งส่งผลกระทบต่อการเตรียมความพร้อมของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ทำให้ สมาคมฯ ปรับแผนเดินทางไปเข้าแคมป์เก็บตัว ที่ประเทศนิวซีเเลนด์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด