:::     :::

สื่ออ้างมาดริดสนใจแบรนธ์เวต

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
485
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของ เอฟเวอร์ตัน กำลังถูก เรอัล มาดริด จับตามองเช่นเดียวกับสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีก

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจับตามอง จาร์ราด แบรนธ์เวต กองหลังดาวรุ่งวัย 21 ปีของ เอฟเวอร์ตัน เช่นเดียวกับ เชลซี, แมนฯยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 

เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงการเซ็นสัญญากับเซนเตอร์อายุน้อยเสริมทัพในอนาคต เนื่องจาก นาโช่ เฟร์นานเดซ วัย 34 ปีกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ดาวิด อลาบา และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ อายุแตะหลัก 30 ปีแล้ว ส่วน เอแดร์ มิลิเตา เป็นเซนเตอร์อายุน้อยสุดของทีมในวัย 26 ปี

สำหรับ แบรนธ์เวต ทำผลงานอย่างน่าประทับใจในฤดูกาลนี้จนตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี, แมนฯยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก่อน 'เดียรีโอ อาส' จะอ้างว่า เรอัล มาดริด เป็นอีกค่ายที่สนใจเซนเตอร์วัย 21 ปีเช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเซนเตอร์อายุน้อยหลายคนทั้ง อันโตนิโอ ซิลวา ของ เบนฟิก้า, กอนซาโล่ อีนาซีโอ ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และ เลอนี่ โยโร ของ ลีลล์ แม้ว่าสโมสรจะดึง ราฟาเอล มาริน เซนเตอร์ดาวรุ่งกลับมาจาก อลาเบส หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด