:::     :::

มิเชลยืนยันอยู่กับสโมสรต่อไปซีซั่นหน้า

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
422
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล ยืนยันว่าเขาจะทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ คีโรน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้ว่าจะตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรโดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า

มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล เทรนเนอร์วัย 48 ปีของ คีโรน่า ยืนยันว่าตนเองจะทำงานกับสโมสรต่อไปในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับตำแหน่งนายใหญ่ของ บาร์เซโลน่า หลัง ชาบี เอร์นานเดซ อำลาทีมอาซูลกราน่าในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการเปิดเผยกับ Esport3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'การวิพากษ์วิจารณ์เป็นสิ่งที่ดีและผมยอมรับมัน ผมตระหนักถึงความรับผิดชอบของผม' มิเชล กล่าวถึงการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 0-4 เกมล่าสุด ก่อนจะพูดถึงเกมเยือน แอธเลติก บิลเบา ในวันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ว่า 'ถ้าเราไม่แพ้ แอธเลติก เราจะอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก แต่ผมคิดว่าไม่มากก็น้อย เราจะต้องมี 73-75 คะแนนเพื่อเข้าสู่แชมเปี้ยนส์ลีก'

ปัจจุบัน คีโรน่า มี 56 คะแนนจากการลงเล่น 24 นัด ดังนั้น มิเชล ต้องการนำทีมเก็บเพิ่มอีก 17 คะแนนจาก 14 เกมสุดท้ายเพื่อคว้าตั๋วเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร 

มิเชล ยังกล่าวถึงการปราชัยทั้ง 2 ครั้งในซีซั่นนี้มาจากการพ่ายแพ้ เรอัล มาดริด ครั้งแรกเกิดขึ้นในวันที่ 30 กันยายนนี้ด้วยสกอร์ 0-3 ก่อนจะถูกทีมชุดขาวยำใหญ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

'ถ้าผมทำได้ ผมจะให้ทีมอื่นพูดแทน ผมบอกพวกเขาว่าทุกคนจะมีสมาธิกับเกมว่าเราสามารถดวลตัวต่อตัวที่ เบร์นาเบว ได้ ผมคิดว่าผมพูดอีกอย่างหนึ่ง' 

จากผลงานอันโดดเด่นของ มิเชล ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งเทรนเนอร์ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า แต่เทรนเนอร์วัย 48 ปียืนกรานว่าเขาจะทำงานกับ คีโรน่า ต่อไปในฤดูกาลหน้า

'ผมเป็นเทรนเนอร์ที่ดีขึ้นได้ต้องขอบคุณสโมสรนี้ กีเก้ (เอ็นรีเก้) การ์เซล (ผู้อำนวยการกีฬา) และสโมสรทำให้งานของผมมีความสุขมาก ในทีมอื่นๆ ผมจะมีปัญหามากกว่านี้ ผมมีสัญญาและผมรู้สึกสบายใจมาก ผมคิดว่าผมจะทำงานต่อไปที่นี่ ผมมั่นใจ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด