:::     :::

ฮาร์ดแมนหวังคืนชีฟส์ซีซั่น2024

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
239
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีโคล ฮาร์ดแมน มีความสุขกับการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งล่าสุดร่วมกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และคาดหวังถึงการกลับมาทัพหัวหน้าเผ่าอีกครั้งในซีซั่นหน้า

มีโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกฮีโร่ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ คาดหวังถึงการหวนคืนทัพหัวหน้าเผ่าอีกครั้ง ในขณะที่ผู้เล่นวัย 25 ปีกำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงเดือนมีนาคมนี้ หลังมีส่วนช่วยทีมคว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ สมัยที่ 3 ในรอบ 5 ปีหลังสุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ฮาร์ดแมน เริ่มต้นซีซั่น 2023 ในฐานะ นิวยอร์ค เจ็ตส์ แต่ปีกนอกวัย 25 ปีไม่มีบทบาทกับ 'แก๊งค์ กรีน' อย่างที่คาดหวัง ก่อนจะถูกเทรดคืน ชีฟส์ ในช่วงเดือนตุลาคม แม้จะมีบทบาทเพียงส่วนเสริมก็ตาม ทว่าปีกนอกประสบการณ์สวมบทฮีโร่ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 จากการรับบอลระยะ 3 หลานำ ชีฟส์ แซงชนะ โฟร์ตี้นายเนอร์ส 25-22 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ คว้า ลอมบาร์ดี้ โทรฟี่ สมัยที่ 3 ในรอบ 5 ปีสำเร็จ

'ผมจำมันไม่ได้ในแง่หนึ่ง ผมหน้ามืดจริงๆ' ฮาร์ดแมน กล่าวถึงเพลย์ตัดสินเกมของเขา 'เหมือนที่ผมรู้ว่าผมรับบอลได้ และเราชนะเกมนี้ แต่หลังจากนั้นมันก็ว่างเปล่า ขนาดของเกมมันยิ่งใหญ่ แต่หลังจากนั้นมันไม่มีอะไรนอกจากการเฉลิมฉลองที่นั่น' 

แม้ ฮาร์ดแมน จะออกจาก แคนซัส ซิตี้ ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่เขาหวนคืน ชีฟส์ อีกครั้งและกลายเป็นส่วนหนึ่งของการคว้าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 3 ในรอบ 5 ปี กล่าวเพิ่มเติมว่า 'ทั้งหมดมีความพิเศษ แต่ผมไม่คิดว่าพวกมันจะแก่เลย มันดีขึ้นหลังจากแต่ละครั้ง ผมไม่ได้เล่นโบวล์ปีล่าสุด เพราะการบาดเจ็บ และปีนี้แค่ได้เล่นในนั้นและรถไฟเหาะที่ผมนั่งด้วย เลยดูสะเทือนใจมากขึ้นนิดหน่อยสำหรับอันนี้ แต่ก็ดีใจที่ได้เพิ่มอีกหนึ่ง' 

ฮาร์ดแมน จบฤดูกาลด้วยความสุขกับ ชีฟส์ แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าปีกนอกวัย 25 ปีจะอยู่ใน แคนซัส ซิตี้ ต่อไปหรือไม่ ซึ่งยังต้องรอดูสถานการณ์ในตลาดฟรีเอเจนต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนมีนาคมนี้ 

'ใช่, นั่นคือเป้าหมายที่แน่นอนในการกลับมา แต่เราต้องดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อการเจรจาเริ่มต้นขึ้น และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ดูสิ่งที่ (ผู้จัดการทั่วไป เบร็ตต์) เวียช วางแผนไว้สำหรับผม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด