:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่าสบโอกาสคุยตัวแทนเดแซร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
575
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า มีโอกาสพูดคุยกับตัวแทนของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เนื่องจาก กุนซือ ไบรท์ตัน มีผู้ดูแลผลประโยชน์กลุ่มเดียวกับ โรนัลด์ อาเราโฮ

อีบัน ซาน อันโตนิโอ ผู้สื่อข่าวของ 'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีโอกาสพบปะพูดคุยกับ เอ็ดมุนโด้ คับชี่ และ เอโดอาร์โด้ เคิร์นยาร์ ตัวแทนของ โรนัลด์ อาเราโฮ เพื่อหารือเกี่ยวกับอนาคตของกองหลังวัย 24 ปีและพวกเขายังเป็นตัวแทนของ โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือชาวอิตาเลียนของ ไบรท์ตัน ด้วยเช่นกัน

คับชี่ และ เคิร์นยาร์ เดินทางมาที่นครบาร์เซโลน่าเพื่้อหารือเกี่ยวกับอนาคตของ อาเราโฮ เป็นหลัก เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอยู่กับสโมสรจนถึงปี 2026 เท่านั้น พวกเขาจึงต้องพูดคุยกับทีมอาซูลกราน่าเรื่องการทำข้อตกลงใหม่ของนักเตะ ท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่จ้องดึงเซนเตอร์ทีมชาติอุรุกวัยดึงไปเสริมแนวรับช่วงซัมเมอร์นี้ 

ที่น่าสนใจคือ คับชี่ และ เคิร์นยาร์ ยังเป็นคนดูแลผลประโยชน์ของ เด แซร์บี้ ด้วยเช่นกัน และกุนซือวัย 44 ปีของ ไบรท์ตัน เป็นหนึ่งในโค้ชที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ชาบี เอร์นานเดซ ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า ได้พูดคุยกับ คับชี่ และ เคิร์นยาร์ เกี่ยวกับ เด แซร์บี้ เพื่อประเมินสถานการณ์ด้วยเช่นกัน เนื่องจากทีมอาซูลกราน่าแสดงความสนใจกุนซือวัย 44 ปีที่ทำฟุตบอลสไตล์รุกเร้าใจและความสามารถของเขาในการดึงศักยภาพสูงสุดออกมาจากผู้เล่นดาวรุ่งพรสวรรค์สูงที่สร้างความประทับใจแก่ยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด