:::     :::

บาร์ซ่าส่อขายกุนเด้แลกเงิน60ล้านยูโร

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
817
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสอาจถูกขายในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนแก้ปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของ บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาขาย ชูลส์ กุนเด้ ในช่วงซัมเมอร์นี้หากมีข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านยูโรมาถึงสโมสร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแผนแก้ไขปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

มันเป็นที่ทราบกันดีว่า บาร์เซโลน่า จะต้องทำการขายครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อแก้ปัญหา ไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ ของสโมสรและเป็นทุนสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะใหม่เสริมทัพ โดยมีนักเตะอยู่ในข่ายหลายคนทั้ง ราฟินญ่า, ชูลส์ กุนเด้, เฟรงกี้ เดอ ย็อง หรือ โรนัลด์ อาเราโฮ 

หากนับเฉพาะผู้เล่นเซนเตอร์เป็นตำแหน่งที่ บาร์เซโลน่า สามารถลดจำนวนนักเตะมากกว่าส่วนอื่น เนื่องจากมีทั้ง อาเราโฮ, กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ และ เปา กูบาร์ซี่ กองหลังดาวรุ่งพรสวรรค์สูง นอกจากนี้ยังมี เอริก การ์เซีย และ เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ ที่จะกลับมาหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวกับ คีโรน่า และ แอสตัน วิลล่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า อาจต้องเลือกระหว่าง อาเราโฮ กับ กุนเด้ ซึ่งเป็นทรัพย์สินมูลค่าสูงที่สามารถทำเงินจำนวนมากแก่สโมสร แต่ทีมอาซูลกราน่าวางตัว อาเราโฮ เป็นแกนหลักในแนวรับระยะยาว ดังนั้นพวกเขาจึงมีโอกาสขาย กุนเด้ ในช่วงหน้าร้อนนี้หากมีข้อเสนอมูลค่าไม่น้อยกว่า 60 ล้านยูโรมาถึงสโมสร

กุนเด้ ย้ายจาก เซบีย่า มาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 ด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโรรวมโบนัส เขาปรารถนาที่จะเล่นตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก หลังกลายเป็นตัวเลือกแบ็กขวาในการเล่นปีแรกกับทีมอาซูลกราน่า แม้จะได้ลงเล่นเซนเตอร์ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ก็ตาม แต่ก็ถูกปรับมาเล่นแบ็กขวาในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากการบาดเจ็บของนักเตะหลายคน

ด้วยปัญหาทางการเงินและความไม่พอใจในสถานะของตนเองภายในทีมของนักเตะ นั่นอาจทำให้สโมสรพร้อมพิจารณาขายกองหลังชาวฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด