:::     :::

เคนกระตุ้นทีมยังมีนัดสองแก้ตัว

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์รี่ เคน กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค กระตุ้นทีมให้เดินหน้าพลิกฟื้นผลงาน และมั่นใจทีมยังคงมีโอกาสในนัดที่สอง

เสือใต้ ซึ่งเหลือ 10 คนบุกพ่าย ลาซิโอ 0-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรกเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยนัดสองจะลงสนามวันที่ 5 มีนาคมนี้

"มันเป็นสัปดาห์ที่สาหัสมาก (แพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และล่าสุด ลาซิโอ)" หัวหอกชาวอังกฤษให้สัมภาษณ์กับ ทีเอ็นที สปอร์ตส์

"พวกเราเริ่มต้นได้ดีและมีโอกาสจะแจ้ง ของผมหนหนึ่ง รวมถึง จามาล (มูเซียล่า) และ จอช (คิมมิค) ในเกมเหล่านี้ จังหวะแบบนั้นเป็นจังหวะสำคัญซึ่งพวกเราคว้าไว้ไม่ได้

"ครึ่งหลังน่าผิดหวัง พวกเราลงไปพร้อมกับพลังงานและความมั่นใจที่น้อยลง เสียบอลเยอะมาก มันเป็นงานหนักเสมอเมื่อคุณเหลือผู้เล่น 10 คน พวกเรายังคงอยู่ในการแข่งขันและพวกเขาต้องไปเล่นที่บ้านของเรา พวกเราต้องมองไปข้างหน้าและพยายามเปลี่ยนกระแสของเกม

"พวกมันเป็นจังหวะที่ผมต้องการ (มุลเลอร์ ตบบอลกลับมาให้ช่วงต้นครึ่งแรกแต่ เคน ยิงข้ามคาน) และผมเอนตัวกลับไปยิง นั่นคือฟุตบอลและเป็นส่วนหนึ่งของกองหน้า คุณพลาดและเกิดขึ้นอีกครั้ง 

"สิ่งสำคัญสำหรับผมและทีมคือการโฟกัสไปยังการแข่งขันนัดต่อไป พวกเราอยู่ในช่วงยากลำบาก ไม่มีอะไรต้องหลบซ่อน พวกเรายังไม่ตกรอบและจะไม่ยอมแพ้ จุดพลิกผันแค่อย่างเดียวก็เปลี่ยนแปลงทุกอย่างได้มากมาย และพวกเราต้องพยายามตามหาสิ่งนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด