:::     :::

เอ็มบั๊ปเป้ลาปารีสรอแจ้งสโมสร

วันพฤหัสบดีที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567
1,415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจแยกทาง เปแอสเช ในช่วงจบซีซั่นนี้เพื่อให้ตนเองย้ายทีมได้อย่างอิสระ ตามรายงานเมื่อคืนที่ผ่านมา

สถานการณ์ของกองหน้าวัย 25 ปีกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อยู่บนความไม่แน่นอนมาตั้งแต่กลางปีที่แล้ว โดยนักเตะปฏิเสธสัญญาใหม่จากสโมสรดังฝรั่งเศสทั้งที่กำลังจะหมดลงช่วงจบซีซั่น

แม้ที่ผ่านมา เปแอสเช ยังคงพยายามหาทางติดต่อตัวแทนนักเตะ แต่ล่าสุด ฌูเลียง โลร็องส์ นักข่าวฝรั่งเศสระบุว่า เอ็มบั๊ปเป้ ตัดสินใจที่จะแยกทางทีมดังกรุงปารีสในช่วงจบฤดูกาลนี้

สถานการณ์ดังกล่าวคล้ายกับรายงานที่ออกมาอย่างต่อเนื่องตลอดหลายเดือนก่อนหน้านี้ โดยขั้นตอนต่อไปเหลือแค่นักเตะแจ้งไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อย่างเป็นทาง

นักข่าวที่ทำงานให้ อีเอสพีเอ็น, บีที สปอร์ด, บีบีซี และ อาร์แอ็มเซ ระบุว่าสถานีต่อไปของหัวหอกวัย 25 ปีคงลงเอยกับ เรอัล มาดริด ซึ่งมีความเป็นไปได้มากที่สุด

ถือเป็นการยืนยันจากสื่ออีกครั้ง แม้ที่ผ่านมาตัวแทนนักเตะปฏิเสธต่อเนื่องเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ทว่าไม่สามารถลดกระแสลงไปได้

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ กำลังจะกลายเป็นนักเตะอิสระเพราะสัญญากับ เปแอสเช ใกล้หมดลงทำให้ตอนนี้สามารถเจรจาย้ายทีมล่วงหน้าได้เต็มที่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด