:::     :::

นายเนอร์สแยกทางวิลค์สโค้ชทีมรับ

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
260
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ วิลค์ส วัย 54 ปีกลายเป็นอดีตโค้ชทีมรับของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส หลังการทำงานเพียงซีซั่นเดียว

ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันการแยกทางกับ สตีฟ วิลค์ส โค้ชทีมรับวัย 54 ปีที่ทำงานกับทัพคนตื่นทองเพียงซีซั่นเดียว หลังเฮดโค้ช ไคล์ เชนาแฮน ออกแถลงการณ์แบบครอบคลุมเกี่ยวกับทีมสตาฟฟ์ของเขาก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

โฟร์ตี้นายเนอร์ส พ่ายต่อ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในเกม ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 เมื่อวันอาทิตย์ 22-25 ในช่วงต่อเวลาพิเศษ แม้ว่าเกมป้องกันจะเล่นกันได้ดีเกือบทั้งเกมก็ตาม ก่อนมาเสียท่าจนถูกทัพหัวหน้าเผ่าทำทัชดาวน์พลิกแซงคว้าชัยชนะในช่วงท้ายเกม แต่ภาพรวมถือว่าเป็นผลงานน่าประทับใจแม้ว่าจะสูญเสียไลน์แบ็กเกอร์ เดร กรีนลอว์ ที่บาดเจ็บระหว่างเกม ส่วน เอริค อาร์มสเต็ด และ เจวอน ฮาร์เกรฟ ลงเล่นพร้อมอาการเจ็บ 

วิลค์ส ย้ายมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว หลังเขาทำงานโค้ชทีมรับและโค้ชเซ็กกันเดรี่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชรักษาการของทีมเสือดำ หลัง แม็ตต์ รูล ถูกปลดออกจากตำแหน่งและนำทีมทำสถิติ 6-6 ในซีซั่น 2022 ก่อนหน้านั้นเขายังทำงานฐานะหัวหน้าโค้ชของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ในปี 2018 และทำสถิติ 3-13 

ก่อนหน้านี้ จอห์น ลินช์ ผู้จัดการทั่วไปของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส แสดงความผิดหวังอย่างชัดเจนในความพยายามของเกมป้องกันก่อนเสียท่าให้กับ แพทริค มาโฮมส์ สร้างไดรฟ์มหัศจรรย์นำทัพหัวหน้าเผ่าแซงคว้าชัยในที่สุด ก่อน วิลค์ส จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด