:::     :::

บาร์ซ่าเล็งเซ็นสองมิดฟิลด์ใหม่ซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
724
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ คีโรน่า เป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ของ บาร์เซโลน่า

มุนโด้เดปอร์ติโบ รายงานเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับ 2 มิดฟิลด์เพิ่มเติมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อเล็กซ์ การ์เซีย ของ คีโรน่า, อามาดู โอนาน่า ของ เอฟเวอร์ตัน หรือ ดิออน โลปี ของ อัลเมเรีย เป็นกลุ่มเป้าหมาย

บาร์เซโลน่า มีโอกาสปล่อย โอรีโอล โรเมว มิดฟิลด์วัย 32 ปีย้ายสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ นั่นทำให้ทีมอาซูลกราน่าเหลือตัวเลือกแดนกลางเพียง 5 คนคือ เฟรงกี้ เดอ ย็อง, อิลคาย กุนโดอาน, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เฟร์มีน โลเปซ และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่ารายหลังสุดจะพร้อมหวนคืนสนามเมื่อใดหลังบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว 

ตามรายงานระบุว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า วางแผนเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์เพิ่มเติมอีก 2 คนในช่วงหน้าร้อนนี้ โดยมี อเล็กซ์ การ์เซีย ของ คีโรน่า เป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 26 ปีจะมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 20 ล้านยูโรก็ตาม แต่ทัพอาซูลกราน่าคาดหวังถึงการเซ็นสัญญากับนักเตะด้วยค่าตัวราว 14-15 ล้านยูโร

ขณะที่ โอนาน่า มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียมวัย 22 ปีของ เอฟเวอร์ตัน เป็นอีกเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า เช่นกัน โดยสโมสรตั้งงบสำหรับการเซ็นสัญญากับนักเตะเพียง 40 ล้านยูโร แต่มีรายงานว่าทั้ง เชลซี และ อาร์เซน่อล เตรียมทุ่มเงินมากถึง 60 ล้านยูโรเพื่อแย่งกันดึงนักเตะมาจากทีมทอฟฟี่ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ส่วน ดิออน โลปี มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ อัลเมเรีย อีกหนึ่งเป้าหมายของยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่ามีค่าฉีกสัญญา 40 ล้านยูโร แต่ บาร์เซโลน่า หวังเซ็นสัญญาด้วยมูลค่าต่ำกว่านั้นหากทีมแคว้นอันดาลูเซียตกลงเวทีลีกาซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})