:::     :::

เบราห์มี่ชี้เดเลาเรนติสวุ่นวายทำนาโปลีพัง

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วาลอน เบห์รามี่ อดีตกองกลางของ นาโปลี มองทีมเก่าว่าการเข้ามาวุ่นวายมากจนเกินไปของ ออเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร ทำให้ทีมเผชิญปัญหาอย่างที่เกิดขึ้นในซีซั่นนี้

    นาโปลี คว้า สคูเด็ตโต้ มาครองอย่างยิ่งใหญ่ในรอบ 30 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ จากไปและ คิม มิน-แจ ถูกขายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค ซึ่งแม้แกนหลักส่วนใหญ่เป็นชุดเดิม แต่ผลงานกลับไม่ดีเท่าที่ควรทั้ง รูดี้ การ์เซีย ที่เข้ามาและโดนไล่ออกไปจนปัจจุบันกับ วอลเตอร์ มาซซาร์รี่

    เบราห์มี่ กล่างกับ ไร เรดิโอ 1 ผ่านทาง ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับ นาโปลี ว่า "สัปดาห์แล้วสัปดาห์เล่า การแข่งขันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ"

    "มีความสับสนวุ่นวายมาตั้งแต่ต้นฤดูกาล, ในเดือนมกราคม ดูเหมือนว่ากลยุทธเรื่องการซื้อ-ขาย ไม่ได้ขึ้นอยู่กับประเภทของระบบที่พวกเขาต้องการเลือก ทุกสัปดาห์เราเห็นแท็คติกที่แตกต่างกันไปซึ่งมันไม่ช่วยอะไร"

    "นอกจากสถานการณ์เหล่านั้นแล้ว ยุคหลังจาก สคูเด็ตโต้ ยังมีการจัดการด้วยระบบที่วุ่นวายมาก มีอีโก้มากมายจากประธานสโมสรที่ปรากฏขึ้น เขาต้องการโชว์ว่าเขามีความเด็ดขาดกับการได้แชมป์ เขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลยเพราะแน่นอนว่าเราทุกคนรู้ว่าใครคือคนที่ทุ่มเงินและควรได้เครดิต"

    "เมื่อคุณอยู่ในสถานการณ์ที่สับสนและไร้จุดหมาย คุณอาจจะต้องดิ้นรนเพื่อค้นหาตัวตนซึ่งเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ (รูดี้) การ์เซียตอนนี้ก็เกิดขึ้นกับ (วอลเตอร์) มาซซาร์รี่ ด้วยเช่นกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด