:::     :::

ซิมเมอร์พร้อมสานงานต่อจากควินน์

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
225
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ซิมเมอร์ พร้อมสานต่องานจาก แดน ควินน์ หลังเข้ามารับตำแหน่งโค้ชทีมรับคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์

ไมค์ ซิมเมอร์ เปิดเผยถึงการทำงานฐานะโค้ชทีมรับคนใหม่ของ ดัลลาส คาวบอยส์ ว่าจะเป็นการสานงานต่อจากสิ่งที่ แดน ควินน์ ทำทิ้งไว้โดยไม่มีความคิดที่จะสร้างเกมป้องกันโฉมใหม่แต่อย่างใด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ซิมเมอร์ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมรับของ คาวบอยส์ ต่อจาก ควินน์ ที่ย้ายไปรับงานหัวหน้าโค้ชของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส ซึ่งเป็นการหวนคืนเมืองดัลลาสอีกครั้งของโค้ชวัย 67 ปี หลังเคยเริ่มงานในเอ็นเอฟแอลกับ คาวบอยส์ เมื่อปี 1994 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นโค้ชทีมรับในช่วงปี 2000-2006 เขากลับมารับงานในเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง หลังถูก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชหลังจบซีซั่น 2021

'ผมคิดถึงฟุตบอลอยู่เสมอ' ซิมเมอร์ กล่าว 'ผมคิดถึงการฝึกสอน คุณคิดถึงความสัมพันธ์กับผู้เล่น ความสัมพันธ์กับโค้ช ผมอาจต้องการเวลาพักเล็กน้อย เพียงเพราะบางอย่างที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของผม นั่นเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผมที่จะใช้เวลาช่วยครอบครัวของผม แต่สุดท้ายมันก็ดึง (คุณ) กลับเข้ามา'

'พ่อของผมเป็นโค้ชไฮสคูลมาเป็นเวลา 30 ปี และผมทำสิ่งนี้มาเป็นเวลานาน ผมตื่นเต้นที่จะพยายามจะไปถึงจุดที่ผมสามารถช่วยให้ผู้เล่นดีขึ้น ทีมดีขึ้น และรวมกลุ่มเพื่อจะดีกว่า นั่นคือสิ่งที่ผมพยายามทำ'

ซิมเมอร์ ยังกล่าวถึงการร่วมงานกับ ไมกาห์ พาร์สันส์ ไลน์แบ็กเกอร์ดาวเด่นของ คาวบอยส์ ว่า 'เห็นได้ชัดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม คุณดูเขาในเทป และเขาสร้างเพลย์ที่น่าเหลือเชื่อหลายครั้ง'

'จุดแข็งประการหนึ่งที่ผมมีมาตลอดคือการมองผู้เล่น มีวิสัยทัศน์สำหรับผู้เล่นแต่ละคน และพยายามคิดว่าเราจะใช้พวกเขาอย่างไรให้ดีที่สุด สิ่งหนึ่งที่ผมเกลียดที่จะทำตอนนี้คือ เล่าให้ฟังหน่อยว่าผมกำลังจะเล่นกับเขาโดยไม่พูดคุยกับเขาได้อย่างไร ผมไม่คิดว่าควรจะบอกพวกเขาก่อนที่จะบอกเขา'

ตบท้ายด้วยการพูดถึงการดูแลเกมป้องกันของ คาวบอยส์ ด้วยการสานงานต่อจาก ควินน์ โดยไม่คิดที่จะสร้างขึ้นใหม่ โดยกล่าวว่า 'เราไม่ได้พยายามสร้างวงล้อขึ้นมาใหม่ที่นี่ ผมหมายความว่าพวกเขาทำได้ดีทีเดียว' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด