:::     :::

โรบินสันพิจารณาทุกทางเลือกตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค โรบินสัน เปิดเผยว่า แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ กำลังพิจารณาทุกตัวเลือกในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในปี 2024

แซ็ค โรบินสัน โค้ชทีมบุก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมพิจารณาทุกทางเลือกในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อหาคำตอบตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กที่เป็นปัญหาขององค์กรมาตลอดหลายปีหลัง ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

อาร์เธอร์ สมิธ ถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของ ฟอลค่อนส์ เนื่องจากเขาไม่สามารถแก้ปัญหาตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กอย่างที่องค์กรคาดหวัง ก่อน แอตแลนต้า จะตั้ง ราฮีม มอร์ริส เป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่พร้อมด้วยการดึง โรบินสัน จากโค้ชควอร์เตอร์แบ็กและผู้ประสานงานเกมขว้างของ แอลเอ แรมส์ มาดูแลทีมบุก และจุดสนใจยังคงอยู่ที่การค้นหาคำตอบของตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กในปี 2024

'ตัวเลือกทั้งหมดอยู่บนโต๊ะ' โรบินสัน กล่าวถึงตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กของ ฟอลค่อนส์ แต่ไม่ระบุว่าเขากำลังมองหาจอมทัพประเภทใด

'ไม่ว่าจะเป็นคนที่ชอบอยู่ในพ็อคเก็ต ไม่ว่าจะเป็นคนที่สามารถเคลื่อนที่ไปรอบๆได้นิดหน่อย เราแค่มองหาคนดีสุดเท่าที่เราสามารถหาได้ แน่นอนว่ารู้จักคนที่อยู่ที่นี่ เรากำลังประเมิน ดังนั้น เทย์เลอร์ (ไฮนิคกี้) และ เดสม่อนด์ (ริดเดอร์) เรากำลังพิจารณาคนเหล่านั้น'

ไฮนิคกี้ และ ริดเดอร์ ยังคงอยู่ภายใต้สัญญา ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็กมือสาม โลแกน วู้ดไซด์ กำลังเข้าสู่ตลาดฟรีเอเจนต์ โดย ฟอลค่อนส์ สามารถปล่อย ไฮนิคกี้ ออกจากทีมเพื่อเซฟเงิน 6.96 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินตาย 2 ล้านเหรียญสหรัฐ ส่วน ริดเดอร์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2022 เตรียมรับเงินเดือนพื้นฐานเพียง 985,000 เหรียญสหรัฐในสัญญารุคกี้ปีที่สาม

ฟอลค่อนส์ มีข่าวเชื่อมโยงกับ เคิร์ค คัสซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ และความเป็นไปได้ในการเทรด จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีของ ชิคาโก้ แบร์ส รวมถึงการพิจารณาเทรดอัพจากอันดับ 8 ขึ้นสู่ 3 อันดับแรกของร่างดราฟท์ปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด