:::     :::

ชาบีเผยบาร์ซ่ากำลังแก้ปัญหาเกมป้องกัน

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ คาดหวังถึงการลดความผิดพลาดและเล่นเกมป้องกันที่ดีขึ้นของทัพอาซูลกราน่า ก่อนเกมเยือน เซลต้า บีโก้ วันเสาร์นี้

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เปิดเผยว่าทีมอาซูลกราน่ากำลังแก้ปัญหาในการเล่นเกมป้องกันและลดการก่อความผิดพลาดก่อนเกมเยือน เซลต้า บีโก้ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'วันพรุ่งนี้เรามีคู่ต่อสู้ที่เป็นหนึ่งในทีมที่เตรียมแท็คติกได้ดีที่สุด ผมคิดว่า เซลต้า สมควรมีคะแนนมากกว่าที่พวกเขามีตอนนี้' ชาบี กล่าวก่อนเกมเยือนเมืองบีโก้ 'ราฟา เบนีเตซ เป็นเทรนเนอร์ที่ยอดเยี่ยม และทีมมีความชัดเจนในหลายๆเรื่อง เมื่อออกมาเล่นนอกบ้าน สิ่งต่างๆจะดีกว่าสำหรับเราที่เล่นในบ้าน'

'ผมคิดว่าเราเสียประตูและก่อความผิดพลาดมากเกินไปทั้งในเกมป้องกันและการเพรสซิ่ง มันเป็นหนึ่งในประเด็นสำคัญที่เราไม่ได้แข่งขันเหมือนปีที่แล้ว เรากำลังมองหาวิธีแก้ปัญหา และตอนนี้ (อันเดรียส) คริสเตนเซ่น กำลังเล่นเป็นตัวหลัก และมีกองกลาง 4 คน เราต้องปรับปรุงอย่างมากในด้านการป้องกัน'

เมื่อถูกถามความคิดเห็นเกี่ยวกับคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจากเขาหลังจบฤดูกาลนี้ ชาบี ตอบว่า 'มันเป็นการตัดสินใจ (ออกจากสโมสร) ที่ผมทำเพื่อประโยชน์ของสโมสร ผมให้ความสำคัญก่อนตัวเองเสมอ ผมเห็นมันเป็นเรื่องปกติ แต่มันไม่ได้สำคัญสำหรับผมมากนัก ยังมี ลา ลีกา และ แชมเปี้ยนส์ลีก ให้แข่งขันกัน'

'ส่วนแคนดิเดตที่จะมาแทนที่ผม? เราไม่สามารถควบคุมมันได้และนั่นเป็นเรื่องปกติ ผมเห็นนักเตะฝึกซ้อมได้ดีและเป็นหนึ่งเดียวกัน เราเป็นหนึ่งเดียวกับท่านประธานและ เดโก้ ข้อความจากภายในคือความสามัคคี ความสงบ และการทำงาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด