:::     :::

อัลแลร์พัก2-3สัปดาห์หลังเจ็บข้อเท้า

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
262
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซบาสเตียง อัลแลร์ ต้องพักร่างประมาณ 2-3 สัปดาห์ หลังกองหน้าวัย 29 ปีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บาดเจ็บข้อเท้าระหว่างการลงเล่นกับทีมชาติไอวอรี่โคสท์

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่มี เซบาสเตียง อัลแลร์ ประมาณ 2-3 สัปดาห์ หลังกองหน้าวัย 29 ปีบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายแพลงจากการลงเล่นเกมชิงชนะเลิศของศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ที่ ไอวอรี่โคสท์ ชนะ ไนจีเรีย 2-1 ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อัลแลร์ มีบทบาทสำคัญต่อความสำเร็จของ ไอวอรี่โคสท์ ในทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ หลังทำประตูชัยให้ทีมช้างส้มเอาชนะ ดีอาร์ คองโก 1-0 ในรอบตัดเชือก ก่อนจะทำประตูชัยในเกมชนะ ไนจีเรีย 2-1 ในเกมชิงชนะเลิศ แต่เขาถูกถอดออกจากสนามช่วงท้ายเกมเนื่องจากการบาดเจ็บข้อเท้าซ้าย

ตามรายงานระบุว่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ส่ง อัลแลร์ เข้ารับการทดสอบทางการแพทย์เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ซึ่งเผยให้เห็นถึงการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้าซ้ายของกองหน้าวัย 29 ปีส่งผลให้เขาต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์ 

อย่างไรก็ตามการบาดเจ็บของ อัลแลร์ ไม่ส่งผลกระทบต่อทีมเสือเหลืองมากนัก เนื่องจากเทรนเนอร์ เอดิน แทร์ซิช ยังมี นิคลาส ฟึลล์ครุก, ดอนเยลล์ มาเลน, ยุสซูฟา มูโกโก้ และ คาริม อเดเยมี่ เป็นตัวเลือกในแนวรุก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด