:::     :::

แฟนบอลโหวตท่วมท้นตะเพิดทูเคิ่ล

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
740
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล สูญเสียความเชื่อมั่นจากแฟนบอลชัดเจนจากการทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 2 เกมหลังสุดของ บาเยิร์น มิวนิค

บิลด์ สื่อเมืองเบียร์ทำโพลสำรวจความคิดเห็นของแฟนบอลปรากฎว่ามีถึง 82 เปอร์เซ็นต์จากผู้ร่วมโหวตราว 370,000 คนไม่ต้องการให้ โธมัส ทูเคิ่ล ทำงานฐานะเทรนเนอร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป จากการทำผลงานน่าผิดหวังพ่ายแพ้สองเกมสำคัญต่อ เลเวอร์คูเซ่น และ ลาซิโอ

ทูเคิ่ล ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังทีมเสือใต้ปราชัยต่อ เลเวอร์คูเซ่น 0-3 จนตกเป็นฝ่ายตามหลังทีมห้างยาถึง 5 คะแนนก่อนการลงเล่น 13 เกมสุดท้าย จากนั้นทีมของเทรนเนอร์วัย 50 ปียังพ่ายต่อ ลาซิโอ 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนมีเสียงเรียกร้องให้สโมสรปลด ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง

ขณะที่ บิลด์ เกาะกระแสด้วยการสำรวจความคิดเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ ทูเคิ่ล จากผู้ร่วมโหวตราว 370,000 คน ปรากฏว่าเสียงส่วนใหญ่ถึง 82 เปอร์เซ็นต์เห็นควรว่าทีมดังแคว้นบาวาเรียควรจะตัดสินใจปลดเทรนเนอร์วัย 50 ปีออกจากตำแหน่ง

บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฮันซี่ ฟลิค และ ชาเบียร์ อลอนโซ่ ที่มีโอกาสถูกดึงมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ต่อจาก ทูเคิ่ล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่ คริสโตฟ ฟรอยด์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเสือใต้ยังคงหนุนหลังการทำงานของเทรนเนอร์วัย 50 ปีต่อไป แต่ถ้าสถานการณ์ของทีมไม่ดีขึ้นก็มีโอกาสปลดฟ้าผ่าได้เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด