:::     :::

ยูเว่พบตัวแทนอันแดร์ซอนหลังเกมชปล.

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
489
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียโน่ จุนโตลี และ โจวานนี่ มันน่า ผู้อำนวยการ ยูเวนตุส อยู่ในกรุงโรมในสัปดาห์นี้เพื่อชมเกมที่ ลาซิโอ เอาชนะ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนที่จะพบกับ เฟลิเป้ อันแดร์ซอน เป้าหมายเสริมทัพ

ปีกชาวบราซิเลี่ยนวัย 30 ปี เข้าสู่ช่วง 6 เดือนสุดท้ายของสัญญากับทีมเมืองหลวงอิตาลี และยังไม่ได้มีการคุยเรื่องสัญญาใหม่ แต่เขาก็ยังคงเป็นคนสำคัญในทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ โดยลงเล่นในซีซันนี้กว่า 2,400 นาที

ความสนใจของ ยูเว่ ต่อ อันแดร์ซอน ไม่ใช่เรื่องใหม่ และสโมสรได้ติดต่ออย่างใกล้ชิดกับน้องสาวซึ่งเป็นเอเยนต์ของเขาอย่าง จูเลียน่า โกเมส ด้วยการเสนอสัญญา 2 ปี พร้อมอ็อปชั่นอีกปี มูลค่าราว 2.5-3 ล้านยูโรต่อฤดูกาล

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต เปิดเผยว่า จุนโตลี และ มันน่า มายังกรุงโรมในสัปดาห์นี้ โดยดูเกมที่ ลาซิโอ ชนะ บาเยิร์น 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนที่จะพบกับผู้ติดตามของ อันแดร์ซอน เพื่อหารือเพิ่มเติมถึงความเป็นไปได้สำหรับการย้ายในช่วงซัมเมอร์

เนื่องจากอายุของเขา และความปรารถนาของ ยูเว่ ที่มีโปรเจ็คกับนักเตะอายุน้อยกว่านี้ สโมสรจึงไม่เต็มใจที่จะเพิ่มค่าเหนื่อยที่เสนอให้ปีกรายนี้ และตอนนี้มันขึ้นอยู่กับดาวเตะบราซิเลี่ยนแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด