:::     :::

อาซาร์เผยเหตุผลที่ตัดสินใจย้ายมาเชลซี

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
1,154
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแด็น อาซาร์ อดีตสตาร์คนดังเผยถึงเหตุผลที่เลือกเซ็นสัญญากับ เชลซี ตอนที่มาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งที่ไม่ได้อยู่ในตัวเลือกแต่แรก

    ตำนานทีมชาติเบลเยียมได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในนักเตะยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของ เชลซี โดยทำ 110 ประตูกับ 92 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 352 เกมตลอดเวลา 7 ปี คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 สมัย, ยูโรปา ลีก 2 สมัย และ เอฟเอ คัพ 1 สมัย

    แต่ทุกอย่างอาจจะต่างออกไปหากเขาไม่ได้ย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2012 ซึ่งไม่ได้อยู่ในเป้าหมายตั้งแต่ตอนแรก แต่คุยกับหลายสโมสรของลีกสูงสุดแดนผู้ดี

    อาซาร์ กล่าวในระหว่างไปให้สัมภาษณ์ทางรายการ เดอะ โอบี วัน พ็อดแคสต์ ของ จอห์น โอบี มิเกล ว่า "ฉันได้คุยกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนั้น)"

    "ฉันได้คุยกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ตอนนั้นเขาเป็นผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม, ฉันไป แมนเชสเตอร์ เพื่อดูสนามซ้อมของ แมนฯ ซิตี้, ฉันมีทางเลือก 2-3 ทาง แต่ไม่ใช่ เชลซี เพราะปีก่อนหน้ากับ ลีลล์, เชลซี ผลงานในลีกไม่ดีนัก"

    "นายรู้ไหมเมื่อนายคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในลีกเหมือนพวกนายจะจบที่ 6 หรือ 7 ฉันจำไม่ได้เหมือนกัน"

    "ฉันรู้ว่าฉันกำลังจะออกจาก ฝรั่งเศส ไปเล่นในพรีเมียร์ลีก แต่ไม่ใช่ที่ เชลซี เพราะฉันต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก, นายรู้หรือเปล่า? การย้ายทีมนั้นเกิดขึ้นเพราะนายได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด