:::     :::

ลิเวรานี่มองปัญหาซาแลร์นิตาน่าหลังแพ้ยับ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
292
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาบิโอ ลิเวรานี่ เทรนเนอร์คนใหม่ของ ซาแลร์นิตาน่า ยอมรับว่าทีมมีปัญหาเพียบหลังคุมทีมนัดแรกแล้วไปโดน อินเตอร์ มิลาน ถล่มยับเยิน 0-4

    ลิเวรานี่ เข้ามารับงานแทน ฟิลิปโป้ อินซากี้ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งหลังผลงานย่ำแย่ แต่เกมแรกก็ต้องเจองานหนักกับ "งูใหญ่" ทีมจ่าฝูงและลงเอยด้วยการแพ้หมดรูป ตอนนี้มีแค่ 13 คะแนนจาก 25 เกม จมบ๊วยของตาราง ซึ่งทาง ลิเวรานี่ มองถึงปัญหาของทีมที่มีอยู่มากมาย

    "การขาดความมั่นใจและนั่นคือสิ่งที่คาดหวัง นี่เป็นหนึ่งในสถานการณ์ที่ผมอยากจะเข้าใจ การเห็นความมุ่งมั่นและความปรารถนาที่จะเอาชนะในการดวลกับคู่แข่ง แต่เรากลับแพ้ในการดวลทุกครั้ง เราไร้ความกล้า ขาดความกระหาย" ลิเวรานี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

    "สิ่งที่เราทำ - ซึ่งทาง อินเตอร์ มิลาน ไม่จำเป็นที่ต้องได้ของขวัญแบบนั้นด้วยซ้ำไป - คือการปล่อยให้พวกเขาตั้งเกมและเราทำได้แค่วิ่งไล่ เราต้องมีความเป็นทีม คำนึงถึงเรื่องต่างๆ ด้วยมือของเราและเล่นเกมของเรา"

    "การซ้อมเต็มสัปดาห์จะช่วยให้ผมมีไอเดียที่ดีขึ้นกับทีมนี้ ผมไม่มีเวลาทำความรู้จักกับเด็กๆ เราทำงานกันมาแค่ 3 วันเท่านั้น แต่จากนี้พวกนักเตะจะถูกเลือกจากผลงานในการซ้อมและเรื่องทัศนคติ ใครก็ตามที่อยากเล่นจะต้องพิสูจน์ให้ผมเห็นตลอดทั้งสัปดาห์"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด