:::     :::

'พอช'เร้าราฮีม-พาลเมอร์เฮเต็มที่ถ้ายิงเรือ

วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567
2,815
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ เชลซี หนุน ราฮีม สเตอร์ลิ่ง และ โคล พาลเมอร์ ให้ฉลองอย่างเต็มที่หากสามารถทำประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

    "สิงห์บลูส์" จะเดินทางไปเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในเกม พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ โดยทีมฝากความหวังการทำประตูไว้กับ พาลเมอร์ รวมถึง สเตอร์ลิ่ง ที่เคยค้าแข้งกับ "เรือใบ" มาก่อน

    ทั้งสองคนทำประตูได้ในเกมที่เสมอกัน 4-4 เมื่อต้นซีซั่นนี้ แต่เป็นเพราะการยิงทีมเก่าทำให้การฉลองไม่เต็มที่นัก ซึ่งทาง โปเช็ตติโน่ กระตุ้นทั้งคู่ให้เฮอย่างเต็มที่แบบไม่ต้องกั๊กหากยิงประตูได้อีกครั้ง

    "ถ้าพวกเขาฉลองประตู มันคือฟุตบอล ถ้าพวกเขาไม่ฉลองและต้องการแสดงให้เห็นถึงความเคารพก็ไม่เป็นไร แต่ผมคิดว่าเมื่อคุณทำประตูได้คุณต้องฉลองมัน" โปเช็ตติโน่ กล่าว

    "คุณสามารถเล่นงานสโมสรเก่าและหลังจากที่คุณพูดว่า 'ขอโทษ' เมื่อคุณเล่นให้กับเสื้อตัวที่แตกต่างกัน กับตราสัญลักษณ์และสโมสร คุณไม่อาจที่จะหยุดความรู้สึกได้"

    "เมื่อคุณทำประตู มันเป็นความรู้สึกที่สวยงามที่สุดในร่างกายของคุณและคุณไม่อาจจะที่จะบอกว่า 'อ่าห์, ไม่, ฉันไม่ต้องการฉลอง' คุณต้องทำ ตอนนี้คุณเล่นให้กับสโมสรอื่นแล้ว"

    "คุณสามารถแสดงความเคารพเมื่อคุณอยู่ที่นั่นและมอบทุกสิ่งให้กับสโมสร ตราสโมสรและแฟนบอล แต่ตอนนี้คุณกำลังสู้เพื่อเสื้ออีกตัว คุณต้องฉลองเพราะคุณเป็นส่วนหนึ่งของอีกประวัติศาสตร์แล้ว"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด