:::     :::

ตราหมีวางแผนขยายสัญญาซามูเอลเพิ่มค่าฉีก

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
330
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด วางแผนขยายสัญญากับ ซามูเอล โอโมโรเดียน เพื่อเพิ่มค่าฉีกสัญญาของกองหน้าวัย 19 ปีที่เล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

'เดียรีโอ อาส' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า แอตเลติโก มาดริด วางแผนขยายสัญญาของ ซามูเอล โอโมโรเดียน กองหน้าวัย 19 ปี เนื่องจากทีมตราหมีต้องการเพิ่มค่าฉีกสัญญาของนักเตะกันท่าสโมสรอื่นที่หวังดึงเข้าสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ 

แอตเลติโก มาดริด จ่ายเงิน 6 ล้านยูโรดึง ซามูเอล มาจาก กรานาด้า ในช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยทำข้อตกลงระยะยาวจนถึงปี 2028 และมีค่าฉีกสัญญามูลค่า 60 ล้านยูโร ก่อนทีมตราหมีจะปล่อยกองหน้าวัย 19 ปีย้ายมาเล่นกับ อลาเบส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ 

ซามูเอล ทำผลงานน่าประทับใจกับสโมสรแคว้นบาสก์ เขาทำ 6 ประตูจากการลงเล่น ลา ลีกา 20 เกม ก่อนมีรายงานว่าหลายสโมสรจาก อิตาลี และ ฝรั่งเศส แสดงความสนใจกองหน้าวัย 19 ปี โดยมีหนึ่งทีมยื่นข้อเสนอมูลค่า 30 ล้านยูโรเพื่อเซ็นสัญญากับนักเตะ แต่ทีมตราหมีบอกปัดข้อเสนอดังกล่าว 

ตามรายงานระบุว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ วางแผนดึง ซามูเอล กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมตราหมีในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันทีมตราหมีวางแผนเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับกองหน้าวัย 19 ปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มมูลค่าฉีกสัญญามากกว่า 60 ล้านยูโรกันท่าสโมสรอื่นในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด