:::     :::

ฟอนต์จวกลาปอร์ต้าทำผิดพลาดเรื่องปล่อยเมสซี่

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
1,143
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิคตอร์ ฟอนต์ ยังโจมตี โจน ลาปอร์ต้า อย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะการตัดสินใจปล่อย ลีโอเนล เมสซี่ ออกจากสโมสร

บิคตอร์ ฟอนต์ อดีตผู้สมัครเลือกตั้งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยังวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ โจน ลาปอร์ต้า อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการตัดสินใจปล่อย ลีโอเนล เมสซี่ เป็นอิสระในช่วงหน้าร้อนปี 2021 จากการเปิดเผยกับ RAC1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ฟอนต์ คู่ปรับเก่าของ ลาปอร์ต้า ที่ชนะการเลือกตั้งประธานสโมสร บาร์เซโลน่า เมื่อปี 2021 จากคะแนนโหวต 54.2 เปอร์เซ็นต์ แต่ทั้งคู่ยังคงมีข้อพิพาทนับตั้งแต่นั้น โดย ฟอนต์ มักจะเลือกวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ลาปอร์ต้า เป็นประจำในช่วงเวลาที่สโมสรประสบปัญหาทางการเงิน ก่อนหน้านี้เขาได้ตำหนิ ลาปอร์ต้า ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด ในโครงการ ซูเปอร์ลีก ที่ทั้งสองทีมพยายามผลักดันให้มันเกิดขึ้นในอนาคต

ส่วนประเด็นที่ ฟอนต์ มักจะกล่าวโจมตี ลาปอร์ต้า เสมอนั่นคือการปล่อย เมสซี่ ออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก่อนกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายซบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวว่าเป็นการทำความผิดพลาดครั้งใหญ่ 

'สำหรับผม มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่สุดในการดำรงตำแหน่งของเขาและในประวัติศาสตร์ร่วมสมัยของสโมสร' ฟอนต์ กล่าว 'เมสซี่ อาจเป็นส่วนหนึ่งของวิธีแก้ปัญหา และเราไม่ทราบถึงต้นทุนด้านกีฬาที่มันมีไว้สำหรับ บาร์ซ่า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด