:::     :::

มาโฮมส์เยี่ยมครอบครัวเหยื่อกราดยิงที่รพ.

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
228
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ พร้อมด้วยภรรยา บริตทานี่ (ซ้ายสุด) เดินทางมาเยี่ยมสองเด็กสาวอายุ 8 และ 10 ขวบที่รักษาตัวที่โรงพยาบาลจากเหตุกราดยิงเมื่อวันพุธ

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ได้เดินทางมาเยี่ยมเหยื่อกราดยิงที่โรงพยาบาล Children's Mercy Hospital เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเพื่อช่วยเหลือครอบครัวที่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการสลดเมื่อวันพุธในช่วงท้ายของขบวนพาเหรดฉลองแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ครั้งที่ 58 ของทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

มาโฮมส์ พร้อมด้วยภรรยาของเขา บริตทานี่ เดินทางไปเยี่ยมครอบครัว เรเยส ซึ่งมีลูกสาววัย 8 และ  10 ขวบ หลังเด็กทั้งสองคนได้รับบาดเจ็บที่ขาจากกระสุนปืน ขณะที่ Eighty-Seven & Running มูลนิธิของ เคลซี่ ได้มอบเงิน 50,000 เหรียญสหรัฐสองครั้งแก่เพจ GoFundMe ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นกองทุนสำหรับครอบครัวของ เรเยส 

จากการแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์ ครอบครัวของเด็กสาวทั้งสองคนยืนยันว่าทั้งคู่กำลังก้าวหน้าไปด้วยดีสำหรับการฟื้นตัว

'ในนามของครอบครัว เรเยส เรารู้สึกซาบซึ้งอย่างยิ่งสำหรับความรัก การสนับสนุนและการสวดภาวนาในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ครอบครัวของเรา พร้อมด้วยครอบครัวอื่นๆที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำที่ไร้สตินี้ ยังคงได้รับการเยียวยาทั้งทางร่างกายและจิตใจ'

ชีฟส์ ได้จัดตั้งกองทุนตอบสนองฉุกเฉินโดยร่วมกับ United Way ที่ตั้งชื่อว่า 'Kansas City Strong' เพื่อช่วยเหลือเหยื่อและครอบครัวของพวกเขา การป้องกันความรุนแรงและบริการด้านสุขภาพจิต และการเผชิญเหตุเบื้องต้น สโมสร, มูลนิธิ Hunt Family Foundation และ เอ็นเอฟแอล กำลังสนับสนุนโครงการนี้ด้วยการบริจาคเงิน 200,000 เหรียญสหรัฐและท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถบริจาคเงินได้ที่นี่ 

ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แคนซัส ซิตี้ ได้จับกุมตัวเด็กและเยาวชนสองคนที่ถูกตั้งข้อหาก่ออาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับเหตุกราดยิง โดยมีข่าวประชาสัมพันธ์จากศาลครอบครัว Jackson County ระบุว่าเด็กและเยาวชนกำลังถูกควบคุมตัวในศูนย์กักขังเด็กและเยาวชนในข้อหาเกี่ยวข้องกับอาวุธปืนและขัดขืนการจับกุมและคาดว่าจะมีการตั้งข้อหาเพิ่มเติมในอนาคตระหว่างที่การสอบสวนยังคงดำเนินต่อไป


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด