:::     :::

'อันเช่'มองราโยมีแรงกระตุ้นมากขึ้นหลังเปลี่ยนบอส

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
298
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ มองว่า ราโย บาเยกาโน่ จะมีแรงกระตุ้นในการลงสนามมากขึ้นหลังการเปลี่ยนเทรนเนอร์ ก่อนการเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยอมรับว่าการมาเยือนเมืองบาเยกาสเพื่อเผชิญหน้ากับ ราโย บาเยกาโน่ บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมซับซ้อนสำหรับทีมชุดขาว หลังการเปลี่ยนเทรนเนอร์จาก ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ โรดรีเกซ บิลเชซ มาเป็น อินญีโก้ เปเรซ ที่จะสร้างแรงกระตุ้นมากขึ้น ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ราโย บาเยกาโน่ เคยสร้างความประหลาดใจด้วยการบุกยันเสมอ เรอัล มาดริด 0-0 ในช่วงต้นฤดูกาล ขณะที่ อันเชล็อตติ พยายามหลีกเลี่ยงที่จะทำให้เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้นอีกครั้งในวันอาทิตย์นี้ 

'บาเยกาส มีความซับซ้อนอยู่เสมอ ฝ่ายตรงข้ามต้องการคะแนน และพวกเขาได้เปลี่ยนเทรนเนอร์ในสัปดาห์นี้ ดังนั้นพวกเขาจึงมีแรงจูงใจเพิ่มเติม' อันเชล็อตติ กล่าว 

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวชื่นชมผลงานของ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ ที่ลงเล่นเซนเตอร์จำเป็นในฤดูกาลนี้ว่า 'เมื่อเซนเตอร์แบ็กกลับมา บทบาทของ ชูอาเมนี่ ไม่ใช่เซนเตอร์แบ็ก บทบาทของเขาคือมิดฟิลด์ตัวกลาง ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงเซ็นสัญญากับเขา เขาสามารถมีส่วนร่วมในฐานะเซนเตอร์แบ็กและเขากำลังคุ้นเคยกับบทบาทใหม่ มันหมายความว่าเขาฉลาดมาก'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ อาร์ดา กูเลอร์ และสภาพร่างกายของมิดฟิลด์วัย 18 ปี อันเชล็อตติ ตอบว่า 'กูเลอร์ สบายดีและสามารถเล่นได้ตั้งแต่ต้น เพราะสภาพร่างกายของเขาดี แต่เขายังต้องต่อสู้กับการแข่งขันในทีม และเราต้องอดทนกับเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด