:::     :::

ซัวเรซอ้างมาดริดจ้องดึงแทนที่'เบนซ์'ปี2014

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
477
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ ซัวเรซ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด พยายามจะเซ็นสัญญาตนเองในช่วงปี 2014 ก่อนเกิดคดีกัดสะท้านโลกในศึก เวิลด์ คัพ ปีนั้น

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ อินเตอร์ ไมอามี่ อ้างว่า เรอัล มาดริด วางแผนขาย คาริม เบนเซม่า ให้ อาร์เซน่อล เพื่อผลักดันการเซ็นสัญญากับเขาในช่วงหน้าร้อนปี 2014 ก่อนจะลงเอยกับ บาร์เซโลน่า จากการเปิดเผยกับ 'DelSol 99.5 FM' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ขณะนั้น ซัวเรซ ยังอยู่กับ ลิเวอร์พูล และสร้างชื่อในฐานะกองหน้าที่ทำผลงานโดดเด่นที่สุดของพรีเมียร์ลีก โดยมีหลายสโมสรแย่งเซ็นสัญญากับกองหน้าชาวอุรุกวัย ซึ่งเขาเผยว่า เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในนั้น พร้อมอ้างว่าทีมชุดขาววางแผนปล่อย เบนเซม่า ให้ อาร์เซน่อล เพื่อดึง ซัวเรซ มาเสียบแทน

'ก่อนฟุตบอลโลกปี 2014 เรอัล มาดริด ต้องการตัวผม เนื่องจากพวกเขาต้องการขาย เบนเซม่า ให้ อาร์เซน่อล ขณะที่ บาร์เซโลน่า ในตอนนั้นก็สนใจเช่นกัน และ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ผลักดันเต็มที่' กองหน้าชาวอุรุกวัยกล่าว

อย่างไรก็ตามสถานการณ์หลังจากนั้นแย่ลง เนื่องจาก ซัวเรซ ถูกสั่งแบนนาน 4 เดือน หลังปฏิบัติการงับ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย แต่ บาร์เซโลน่า ไม่สนใจกับเรื่องดังกล่าวและพยายามต่อไปจนกระทั่งสมหวังในการดึงกองหน้าอุรุกวัยมาเสริมทัพ

'เมื่อคดีกัดเกิดขึ้น และ บาร์เซโลน่า ยังคงต้องการเซ็นสัญญากับผมต่อไป แม้ว่าจะถูกลงโทษก็ตาม ผมจะขอบคุณสำหรับสิ่งนั้นเสมอ' ซัวเรซ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด