:::     :::

มาซซาร์รี่กังวลโอซีเมนก่อนฟัดบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
231
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เทรนเนอร์นาโปลียอมรับว่ากำลังกังวลใจเกี่ยวกับสภาพร่างกายของ วิคเตอร์ โอซีเมน ก่อนปะทะ บาร์เซโลน่า ในช่วงกลางสัปดาห์

นาโปลี เพิ่งเปิดบ้านเสมอ เจนัว 1-1 ในศึก เซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตอนนี้ทีมดังจากเมืองเนเปิลส์มี 36 คะแนนจากการลงสนาม 24 เกม

ทั้งนี้ โอซีเมน เพิ่งกลับมาสโมสรหลังเสร็จภารกิจในเวที แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ แต่เกมล่าสุดไม่มีชื่อใช้งานโดยสื่ออิตาลีระบุ นาโปลี ต้องการให้นักเตะพักร่างกาย

กระนั้นหลังจบการแข่งขันนัดที่ผ่านมา มาซซาร์รี่ แย้มว่าสภาพร่างกายของหัวหอกวัย 25 ปีน่ากังวลและอาจส่งผลไปยังเกมปะทะ บาร์เซโลน่า ในวันพุธ

"จากที่ได้ฟังจากปากของเขาและทีมแพทย์ เขามีสภาพร่างกายที่ไม่ค่อยดี มีปัญหาการหดตัวของกล้ามเนื้อ" มาซซาร์รี่ กล่าว

"นอกจากนั้นการที่เขาเพิ่งกลับมาจาก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ ทำให้ไม่พร้อมลงเล่นแม้ว่าจะเป็นช่วง 15 หรือ 20 นาทีของเกม แพทย์บอกกับผมแบบนั้นทุกๆ ทีมก็คงจะทำแบบเดียวกันกับที่พวกเราทำ แถมนักเตะต้องการให้เป็นเช่นนั้นด้วย

"วันนี้ (เสาร์) เขาลงซ้อมเพื่อฟื้นตัวจากความเมื่อยล้า และวันพรุ่งนี้ (อาทิตย์) เขาก็จะลงซ้อม หวังว่าเขาจะพร้อมและกลับมาในเกมพบ บาร์เซโลน่า เขามีอาการบาดเจ็บตอนที่ผมเข้ามาคุมทีม ผมต้องฟื้นตัวเขาทีละน้อย แต่ต่อมามีรายการ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ พวกเราหวังว่าเขาจะพร้อมในเกมต่อๆ ไป ทั้งในลีกและ แชมเปี้ยนส์ ลีก หวังว่าช่วงที่เหลือจะเป็นเช่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด