:::     :::

อเดบาโยเตรียมออกสตาร์ท'ออล-สตาร์'ครั้งแรก

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
306
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบม อเดบาโย จะเป็นผู้เล่น ไมอามี่ ฮีต คนแรกที่ออกสตาร์ท 'ออล-สตาร์' เกมนับตั้งแต่ ดีเวย์น เหวด ในปี 2016

แบม อเดบาโย เซนเตอร์วัย 26 ปีของ ไมอามี่ ฮีต เตรียมลงเล่นฐานะตัวจริงในเกม 'ออล-สตาร์' ของฝั่งอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ วันอาทิตย์นี้ หลัง โจเอล เอ็มบีด เซนเตอร์ของ ฟิลาเดลเฟีย เซเว่นตี้ซิกเซอร์ส บาดเจ็บเข่า ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

อเดบาโย มีชื่อติด 'ออล-สตาร์' ทีมฤดูกาลนี้ในฐานะสำรองที่ถูกเลือกโดย ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ชของ มิลวอกี้ บัคส์ หลังเซนเตอร์ของ ฮีต เคยมีชื่อติดทีม 'ออล-สตาร์' ในปี 2020 ก่อนเขาจะกลายเป็นผู้เล่นไมอามี่คนที่ 7 ที่ได้ลงเล่นฐานะตัวจริงและเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ดีเวย์น เหวด ในปี 2016 หลังการบาดเจ็บของ เอ็มบีด เซนเตอร์ของ ซิกเซอร์ส 

ก่อนหน้านี้มี แช็ค โอนีล, เลอบรอน เจมส์, คริส บอช, อลอนโซ่ มอร์นิ่ง, แอนโธนี่ เมสัน และ เหวด ซึ่งเป็นผู้เล่น ฮีต ที่ออกสตาร์ทใน 'ออล-สตาร์' เกม โดย บอช ถูกเรียกตัวมาแทน ราจอน รอนโด้ ในปี 2013 และ เมสัน ถูกเรียกมาเสียบแทน แกรนท์ ฮิลล์ ในปี 2001 

ในฤดูกาลนี้ อเดบาโย ทำเฉลี่ย 20.2 คะแนน, 10.6 รีบาวด์, 4.2 แอสซิสต์, 1.1 สตีล และ 1.0 บล็อค โดยมีเพียงผู้เล่นอีก 2 คนที่ทำผลงานเฉลี่ยทั้ง 5 ประเภทแบบนี้คือ เอ็มบีด และ จานนีส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดของ บัคส์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด