:::     :::

สิงห์ไม่ต่อพร้อมจ่ายตามค่าฉีกโอซีเมน

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
2,376
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะไม่ต่อราคา วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียของ นาโปลี ที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ เพราะรับทราบถึงคู่แข่งสำคัญอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

รูดี้ กาเล็ตติ นักข่าวที่เชี่ยวชาญด้านตลาดซื้อขาย ระบุว่า เชลซี วางแผนดำเนินการคว้าตัว โอซีเมน ให้เร็วที่สุด โดยยินดีจ่ายเงินตามค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโร และไม่ต้องการต่อราคากับ นาโปลี เป็นเพราะหวั่นเกรงกำลังเงินของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่สนใจเช่นกัน

ข้อมูลจาก กาเล็ตติ คือ เชลซี จะยืนยันการใช้เงื่อนไขฉีกสัญญา โอซีเมน ที่ตัวเลข 130 ล้านยูโร จากนั้นก็จะติดต่อกับ นาโปลี เพื่อเจรจาเรื่องโครงสร้างของการชำระเงิน ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น สโมสรเซเรียอาก็อยู่ในสถานะที่ไม่สามารถทำอะไรได้
เชลซี ทราบดีว่าการต่อรองค่าตัว โอซีเมน ให้ต่ำกว่าค่าฉีกสัญญาเป็นงานยาก เพราะประธานสโมสร นาโปลี เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ขึ้นชื่ออยู่แล้ว และอาจเสียเปรียบ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่มีสถานะการเงินแข็งแกร่งเช่นกัน และกำลังมองหาตัวแทน คีลียัน เอ็มบัปเป้
ทั้งนี้ โอซีเมน ยังคงเป็นเป้าหมายสูงสุดของ เชลซี แต่หากไม่ประสบความสำเร็จ ก็ต้องมองหาตัวเลือกที่รองลงมาอย่าง ไอแวน โทนี่ย์ ของ เบรนท์ฟอร์ด, อีแวน เฟอร์กูสัน ของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด