:::     :::

เรือเชียร์ราชันเซ็นเอ็มบัปเป้เลิกตอแยฮาแลนด์

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวังว่า เรอัล มาดริด จะบรรลุเป้าหมายในการคว้าตัว คีลียัน เอ็มบัปเป้ เพื่อจะได้เลิกตอแยทาบทาม เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้านอร์เวย์เสียที

เดอะ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการรับประกันอนาคตของ ฮาแลนด์ ให้มั่นคงยาวนานกว่านี้ โดยมีแผนการที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ออกไปจนถึงปี 2029

อย่างไรก็ตาม ที่ผ่านมา ฮาแลนด์ กลายเป็นประเด็นจากสื่อสเปนว่า เรอัล มาดริด ให้ความสนใจอยู่ และศูนย์หน้าทีมชาตินอร์เวย์ก็เริ่มไม่มีความสุขกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างความรำคาญใจให้กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่น้อยทีเดียว
ด้วยเหตุนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จึงจับตามองสถานการณ์ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ และหวังว่า เรอัล มาดริด จะสามารถเซ็นสัญญากับ เอ็มบัปเป้ ได้เสียที จะได้จบเรื่องจบราวกับ ฮาแลนด์ ตั้งแต่ซีซั่นหน้าเป็นต้นไป
และแผนการที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฮาแลนด์ ก็น่าจะราบรื่นขึ้น โดยรายละเอียดของสัญญานอกจากการขยายระยะเวลาออกไปจนถึงปี 2029 แล้ว ยังจะใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 171 ล้านปอนด์ด้วย
หาก เรอัล มาดริด ประสบความสำเร็จกับ เอ็มบัปเป้ ในปีนี้ พวกเขาก็จะชะลอแผนการคว้าตัว ฮาแลนด์ ออกไปเป็นปี 2025 และเมื่อถึงตอนนั้นเชื่อว่าค่าฉีกสัญญาจะลดลงตามเงื่อนไข

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด