:::     :::

นาโปลีทาบคัลโซน่าส่อเด้งมาซซาร์รี่ทันที

วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ 2567
373
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี กำลังพิจารณาเป็นการเร่งด่วน อาจปลด วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ก่อนเกมแชมเปี้ยนส์ลีกรับมือ บาร์เซโลน่า กลางสัปดาห์นี้

มัตเตโอ โมเร็ตโต้ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า มาซซาร์รี่ กำลังถูกบอร์ดบริหารของ นาโปลี พิจารณาอนาคตก่อนเกมสำคัญรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า เกมแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้

รายงานข่าวระบุว่า ผลการแข่งขันเกมเซเรียอาที่ นาโปลี ต้องไล่ยิงตีเสมอ เจนัว ในนาทีสุดท้าย 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นผลงานที่ยอมรับไม่ได้ เพราะเป็นเกมในบ้านที่ มาซซาร์รี่ จะต้องพาทีมคว้าสามคะแนนให้ได้สถานเดียว ในช่วงเวลาที่ผลงานของทีมขาดความสม่ำเสมอ
ก่อนหน้านี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังอิตาลี รายงานว่า เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี จะมอบโอกาสสุดท้ายให้กับ มาซซาร์รี่ คือเกมแรกกับ บาร์เซโลน่า หากยังมีผลงานและผลการแข่งขันที่ไม่น่าพอใจอีก ก็จะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเทรนเนอร์อีกครั้ง
อย่างไรก็ตาม รายงานที่มีความแตกต่างของ โมเร็ตโต้ ระบุว่า มาซซาร์รี่ อาจโดนปลดตั้งแต่ก่อนเกมแรกกับ บาร์เซโลน่า เลย โดย นาโปลี ได้เปิดฉากคุยกับ ฟรานเชสโก้ คัลโซน่า โค้ชชาวอิตาเลียนของทีมชาติสโลวาเกียไปแล้ว
ข้อเสนอของ นาโปลี คือให้ คัลโซน่า รับหน้าที่คุมทีม นาโปลี ไปจนจบฤดูกาล 2023-24 ควบคู่ไปกับการเตรียมทีมชาติสโลวาเกียลุยศึกยูโร 2024 รอบสุดท้ายที่ประเทศเยอรมนี หากโค้ชวัย 55 ปีที่เคยเป็นมือขวาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ กับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ที่ ปาร์เตโนเป มาก่อนได้รับอนุญาติและตัดสินใจตอบรับงานนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด