:::     :::

อาเราโฮมองกูบาร์ซี่มีส่วนคล้ายปีเก้

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา กูบาร์ซี่ กองหลังวัย 17 ปีของ บา่ร์เซโลน่า สร้างความประทับใจแก่แข้งรุ่นพี่อย่าง โรนัลด์ อาเราโฮ ที่ชื่นชมแนวรับรุ่นน้องว่าเล่นฉลาดเหมือน เคราร์ด ปีเก้

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า กล่าวถึง เปา กูบาร์ซี่ แนวรับดาวรุ่งวัย 17 ปีว่ามีคุณสมบัติบางอย่างคล้าย เคราร์ด ปีเก้ หนึ่งในตำนานกองหลังของทีมอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มันอาจไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีนักของ บาร์เซโลน่า หากพิจารณาจากผลงานในสนาม แต่ทีมอาซูลกราน่าประสบความสำเร็จในการผลักดันแข้งดาวรุ่งจากศูนย์ฝึก ลา มาเซีย ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ทั้ง ลามีน ยามาล, เฟร์มีน โลเปซ, เอคตอร์ ฟอร์ต และ กูบาร์ซี่ โดยเฉพาะรายหลังสุดที่ได้รับการชื่นชมจากแข้งรุ่นพี่อย่าง อาเราโฮ หลังการสร้างความประทับใจระหว่างการลงเล่นตัวจริงในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

'ผมเรียนรู้มากมายจาก ปีเก้ โดยเฉพาะความฉลาดของเขา เครี่ ไม่เร็ว แต่เขาฉลาดมาก เขาอยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องเสมอ ในทางเทคนิคแล้ว เขาจะหาวิธีแก้ไขปัญหาอยู่เสมอ เขาทำให้ผมนึกถึง เปา กูบาร์ซี่ นิดหน่อย เพราะเขามีคุณสมบัติบางอย่างในตัวเขา เขาฉลาดมาก ความจริงคือเขามีความสามารถที่เหลือเชื่อในวัยเพียง 17 ปี ผมคิดว่าเขาควรได้รับการดูแล เพราะเขามีพรสวรรค์กับสโมสรไปอีกหลายปีข้างหน้า'

ทั้ง อาเราโฮ และ กูบาร์ซี่ อาจลงเอยด้วยการเป็นคู่เซนเตอร์แบ็กระยะยาวของ บาร์เซโลน่า เหมือน ปีเก้ จับคู่เล่นกับ การ์เลส ปูโยล ก่อนหน้านี้ ขึ้นอยู่กับสโมสรจะสามารถรั้งตัวทั้งสองคนไว้กับทีมได้ยาวนานเพียงใดเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด