:::     :::

เก็ตซี่ชื่นชมผลงานซีซั่นรุคกี้ของโอคอนเนลล์

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลุค เก็ตซี่ กล่าวชื่นชมผลงานของ ไอแดน โอคอนเนลล์ ที่ทำได้ดีในซีซั่นรุคกี้หลังได้รับโอกาสจากเฮดโค้ช แอนโธนิโอ เพียร์ซ

ลุค เก็ตซี่ เปิดตัวฐานะโค้ชทีมบุกคนใหม่ของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส พร้อมกล่าวชื่นชมผลงานในซีซั่นรุคกี้ของ ไอแดน โอคอนเนลล์ รวมถึงร่างดราฟท์เอ็นเอฟแอล 2024 ที่กำลังจะมาถึงในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เก็ตซี่ ถูก ชิคาโก้ แบร์ส ปลดออกจากตำแหน่งโค้ชทีมบุกหลังการทำงาน 2 ฤดูกาล ก่อน แอนโธนิโอ เพียร์ซ เฮดโค้ช เร้ดเดอร์ส จะดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกคนใหม่ หลังทีมโจรสลัดดำไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกับ คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ ก่อนอดีตหัวหน้าโค้ช อริโซน่า คาร์ดินาลส์ จะตอบรับงานโค้ชทีมบุกของ วอชิงตัน คอมแมนเดอร์ส

'โดยที่ไม่รู้จักเขาหรือคุยกับเขาเกี่ยวกับเรื่องอะไรเลย ผมสามารถบอกคุณได้ในตอนนี้ว่าชายคนนั้นจะต้องเป็นคนที่เตรียมพร้อมและเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม' เก็ตซี่ กล่าวถึง โอคอนเนลล์ กับ วิค ทาเฟอร์ ของ ดิ แอธเลติก 

'ผมหมายถึงการที่พวกเขาจะรวมตัวกันรอบตัวเขาในแบบที่ผมเห็นจากภายนอกเมื่อมองเข้าไป และเพื่อให้เขาแสดงในแบบที่เขาทำตอนสิ้นสุดฤดูกาลนั้น นั่นบ่งบอกได้มากมาย ดังนั้นผมจึงตื่นเต้นที่ได้ทำความรู้จักเขา ตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับเขาอย่างแน่นอน' 

เร้ดเดอร์ส ตะเพิด จอช แม็คแดเนียลส์ ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 31 ตุลาคมปีที่แล้ว โดยมี เพียร์ซ ทำหน้าที่รักษาการเฮดโค้ชจนจบซีซั่นและเขาเลือกเดินหน้าไปพร้อมกับ โอคอนเนลล์ รุคกี้ดราฟท์รอบ 4 ซึ่งทำผลงานน่าประทับใจในระดับหนึ่ง

ตลอด 10 เกมที่ โอคอนเนลล์ ออกสตาร์ทในซีซั่น 2023 เขาขว้าง 2,143 หลา ทำ 11 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซปน์ เรตติ้งควอร์เตอร์แบ็ก 83.9 ดีกว่าควอร์เตอร์แบ็กหลายคนทั้ง เดสม่อนด์ ริดเดอร์, เคนนี่ พิคเก็ตต์, แซม ฮาวเวลล์ หรือ ไบรซ์ ยัง รุคกี้ดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 โดย โอคอนเนลล์ ทำสถิติ 5-5 ในฐานะตัวจริง 

หนึ่งในการออกสตาร์ทดีสุดของ โอคอนเนลล์ เกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 17 หลังเขาขว้างมากสุดในอาชีพ 599 หลา และขว้างคอมพลีต 30 ครั้ง ดีสุดในอาชีพเช่นเดียวกัน ขณะที่ปีกนอกประสบการณ์ เดวอนเท อดัมส์ รับบอล 13 ครั้ง ระยะ 126 หลาและทำ 2 ทัชดาว์ ซึ่งเป็นการเชื่อมต่อที่้คล้ายกับสิ่งที่ เก็ตซี่ อยากเห็นจากทีมบุกของเขาในปี 2024 

'คุณต้องเล่นกับผู้เล่นที่คุณมีอยู่เสมอ และผู้เล่นดีที่สุดของคุณจะต้องเป็นคนที่เปล่งประกายในวันอาทิตย์' เก็ตซี่ กล่าว 'ดังนั้นมันมักจะเกี่ยวกับการค้นหาสิ่งที่ทุกคนทำได้ดีที่สุด และค้นหาวิธีเจ๋งๆที่ไม่เหมือนใครเพื่อเน้นย้ำเรื่องนั้นทุกสัปดาห์' 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการรับประกันว่า โอคอนเนลล์ จะเป็นคนขว้างบอลให้ อดัมส์ ในซีซั่น 2024 หรือไม่ ในขณะที่ เร้ดเดอร์ส มีตัวเลือกอันดับ 13 จากร่างดราฟท์ปี 2024 พวกเขาอาจพิจารณาเทรดอัพเพื่อเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ได้เช่นกัน 

'สิ่งสำคัญมากคือคุณต้องมีความสามารถในการหลบหลีกบางประเภท' เก็ตซี่ กล่าวถึงหนึ่งในคุณสมบัติของควอร์เตอร์แบ็กที่เขาต้องการ 'คุณต้องสามารถมีโอกาสครั้งที่สอง และสร้างการเล่นที่ยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการขยับเข้าไปในพ็อคเก็ต หรือจะขยายมันออกไปด้วยเท้าของคุณออกนอกพ็อคเก็ต' 

'มันถูกแสดงใน ซูเปอร์ โบวล์ ความสามารถของทั้งสองคนในการสร้างโอกาสครั้งที่สองของการเล่นเป็นส่วนสำคัญในลีกของเรา และเมื่อคุณพยายามจะเอาชนะเกม คุณจะต้องเก่งในการเล่นดาวน์สามและในเร้ดโซน'

'เห็นได้ชัดว่ามันเป็นคลาสที่น่าประทับใจ' เก็ตซี่ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กในร่างดราฟท์ปี 2024 'ผมคิดว่ามีรสชาติที่แตกต่างกันมากมาย และผมคิดว่าผมจะสนุกไปกับมัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด