:::     :::

สมิธเตรียมรับทรัพย์12.7ล้านเหรียญจากซีฮอร์คส์

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
222
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จีโน่ สมิธ รับเงินเข้ากระเป๋า 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐ แม้ยังไม่มีความชัดเจนว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีจะอยู่กับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ต่อไปในซีซั่นหน้าหรือไม่

จีโน่ สมิธ เตรียมรับเงินการันตีเต็มจำนวน 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐจาก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังคงอยู่ในบัญชีรายชื่อตลอดสัปดาห์นี้ โดยไม่จำเป็นว่าเขาจะต้องอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่น 2024 ซึ่งทีมยังมีเวลาเทรดควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ภายในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

สมิธ เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนมีนาคมปีที่แล้ว และควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีรับเงินการันตีอีก 12.7 ล้านเหรียญสหรัฐจากการรับประกันการบาดเจ็บหลังเขายังอยู่ในบัญชีรายชื่อของ ซีฮอร์คส์ จนถึงวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียังมีโอกาสรับเงินโบนัสติดบัญชีรายชื่ออีก 9.6 ล้านเหรียญสหรัฐที่จะครบกำหนดในวันที่ 18 มีนาคมหาก ซีฮอร์คส์ ยังไม่ทำการเทรด สมิธ ออกจากทีม จากนั้นจะมีเงินโบนัสออกกำลังกายอีก 200,000 เหรียญสหรัฐ เขาจะมีรายได้รวม 22.5 ล้านเหรียญสหรัฐสูงสุดอันดับ 18 ในบรรดาควอร์เตอร์แบ็กในปี 2024 และจะเพิ่มขึ้นเป็น 31.2 ล้านเหรียญสหรัฐในปีถัดไป

สมิธ ทำผลงานดีจนมีชื่อติด โพร โบวล์ และคว้ารางวัลผู้เล่นคัมแบ็กยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซั่น 2022 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกที่เขาลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ซีฮอร์คส์ แต่จอมทัพวัย 33 ปีทำผลงานขึ้นๆลงๆในซีซั่นที่ผ่านมา รวมถึงการเปลี่ยนหัวหน้าโค้ชจาก พีท แคร์โรลล์ มาเป็น ไมค์ แม็คโดนัลด์ ทำให้อนาคตของเขาไม่มีความแน่นอน เนื่องจากทั้ง จอห์น ชไนเดอร์ ผู้จัดการทั่วไปและ แม็คโดนัลด์ ไม่ได้ยืนยันเกี่ยวกับสถานะของเขาแต่อย่างใด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด