:::     :::

ค้างคาวไฟแย้มอิชิอิปิ๊งฟอร์มดาวรุ่ง

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
869
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ประทับใจแฟนบอล "ปธ.ค้างคาวไฟ" ชมลูกทีม ต่อกร "แข้งเทพ" ได้ เผยวงหารือ "อิชิอิ" สนใจนักเตะเยาวชนของสุโขทัย

หลังเกม ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24  นัดที่ 18 ของ “ค้างคาวไฟ”สุโขทัย เอฟซี ที่เปิดสนามทะเลหลวง เมื่อ 17 ก.พ. เสมอกับ “แข้งเทพ”ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 0:0 ล่าสุด ดร.อนงค์วรรณ เทพสุทิน ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่าเป็นเกมที่ทุกคนในทีมพอใจ เพราะสามารถต่อกรกับทีมใหญ่ อย่างทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดได้ อีกทั้งยังมีรูปเกมที่ประทับใจแฟนบอล เนื่องจากสร้างเกมรับที่เหนียวแน่น และสร้างสรรค์เกมรุกที่สนุกสนาน มีโอกาสตอบโต้และยิงประตู อย่างไรก็ดีในเกมนัดที่ผ่านมา ถือเป็นการปรับในรายละเอียดหลังจากเปิดเลกสอง ใน 2 เกมก่อนหน้านั้น คือ เกมไปเยือน ตราดเอฟซี และ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไม่สามารถบรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจได้
“ทีมได้พูดคุยกัน และแก้ไขรายละเอียด เพราะเกมก่อนหน้านั้น พวกเรามีความมุ่งมั่นที่จะยิงประตู เก็บชัยชนะ แต่รูปแบบการเล่นของเราทำให้คู่แข่งอ่านทางออก ดังนั้นจึงต้องปรับกัน เล่นให้รัดกุมและใจเย็น คอยจังหวะเมื่อมีโอกาสจึงเข้าทำประตู และในเกมล่าสุดนั้นทำให้เห็นว่านอกจากเกมรับของเราที่ประทับใจและยอมรับของแฟนบอลแล้ว ยังมีเกมรุกที่สนุก”  ดร.อนงค์วรรณ กล่าว
ประธานสโมสรสุโขทัย เอฟซี กล่าวด้วยว่าสำหรับการเข้าชมการแข่งขันของ มาซาทาดะ อิชิอิ โค้ชทีมชาติไทย ทราบว่าเป็นการเยี่ยมชมเกมแข่งขันของสโมสรต่างๆ ตามโปรแกรมแข่งขัน ทั้งนี้โค้ชอิชิอิ ได้พูดคุยกับ เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ถึงตัวนักเตะ ซึ่งได้ให้ความสนใจในตัวนักเตะเยาวชน อายุน้อย ส่วนตนนั้นได้พูดคุยกับอิชิอิ เช่นกัน ในประเด็นของสนามแข่งขัน ทัศนียภาพ และสิ่งแวดล้อมที่น่าประทับใจในจังหวัดสุโขทัย โดยอิชิอิระบุว่าหากมีโอกาสจะกลับมาที่จังหวัดสุโขทัย อีก
ดร.อนงค์วรรณ กล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนบอลด้วยว่า อยากให้แฟนบอลส่งกำลังใจและเข้ามาเชียร์ในสนามแข่งขันให้มากๆ เพราะเสียงเชียร์ของแฟนบอลได้ช่วยสร้างความฮึกเหิมให้กับนักเตะได้มาก ซึ่งเสียดายในเกมล่าสุดที่มีแฟนบอลเข้าชมในสนามน้อยมาก ซึ่งตนเข้าใจว่าอาจเป็นเพราะปัญหาฝุ่น PM2.5 
สำหรับเกม ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2023/24 นัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี ต้องออกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 25 ก.พ.

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด