:::     :::

เดรอสซี่เปลี่ยนตัวออกมอบบทเรียนเฮาเซ่น

วันจันทร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดานิเอเล่ เด รอสซี่ เทรนเนอร์ โรม่า สั่งสอน ดีน เฮาเซ่น ปราการหลังดาวรุ่งด้วยการเปลี่ยนตัวออก หลังแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมจนโดนใบเหลือง

เฮาเซ่น ทำท่าว่าจะมีเกมที่ดี และอาจเป็นแมนออฟเดอะแมตช์เลยก็ได้ หลังจากลากบอลจากกึ่งกลางสนามเข้าไปยิงไกลอย่างสวยงาม เป็นประตูแรกของ โรม่า ในนาที 38 ของเกมที่บุกชนะ โฟรซิโนเน่ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

แต่ในช่วงพักครึ่งเวลา เด รอสซี่ ตัดสินใจเปลี่ยนตัว เฮาเซ่น ออกจากสนาม แล้วส่ง ดีเอโก้ ยอเรนเต้ ลงไปแทน เป็นเพราะใบเหลืองที่ได้รับเพียงหนึ่งนาทีหลังจากยิงประตูได้ ข้อหาที่ไปแสดงท่าทางจุ๊ปากบอกให้เงียบ ส่งไปให้แฟนๆ เจ้าบ้าน ซึ่งถือเป็นพฤติกรรมยั่วยุที่ไม่เหมาะสม
"เขาจะได้เรียนรู้ เขายังเด็กมาก ผมไม่อยากยืนสอนเขาตรงนี้ เขาจะไม่ทำอีกในครั้งต่อไป เราเรียนรู้และเติบโตไปพร้อมประสบการณ์" เด รอสซี่ พูดถึง เฮาเซ่น ที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาร่วมทีม โรม่า ด้วยสัญญายืมตัวจนจบซีซั่นนี้
"เขาจะได้รู้ว่าการฉลองประตูแบบนี้คือเหตุผลที่เขาไม่ได้ลงเล่นในครึ่งหลัง เพราะเขาถูกจดชื่อ"
ทั้งนี้ เซนเตอร์แบ็กชาวดัตช์วัย 18 ปี เจ้าของส่วนสูง 195 เซนติเมตร เกือบย้ายไป โฟรซิโนเน่ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาอยู่แล้ว แต่เจ้าตัวเปลี่ยนใจรับข้อเสนอของ โรม่า จนสร้างความโกรธแค้นให้กับแฟนๆ เจ้าถิ่นในเกมนี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด