:::     :::

แข้งนาโปลีตาร้อนโอซีเมนถูกดูแลเกินหน้า

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะในทีมนาโปลีหลายคนไม่พอใจสโมสรที่ดูแล วิคเตอร์ โอซีเมน ดึกว่าคนอื่นๆ แบบออกนอกหน้า

นาโปลี ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าผิดหวัง รั้งอันดับ 9 ในตารางคะแนนเก็บได้เพียง 36 แต้มจากการลงสนาม 24 นัด ทั้งที่มีสถานะเป็นแขมป์เก่าของรายการ

ล่าสุด คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า ออกมาโหมเชื้อไฟในทีมนาโปลีหลังจากรายงานว่าบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวสโมสรกำลังมาคุเพราะหลายคนไม่พอใจที่ทีมดังเมืองเนเปิลส์ดูแล โอซีเมน ดีกว่าคนอื่นๆ 

ที่ผ่านมา โอซีเมน กระฟัดกระเฟียดใส่สโมสรหลายครั้งทั้งกรณีการต่อสัญญาที่ไม่คืบหน้า รวมถึงไม่พอใจทีมโซเชียล มีเดีย วึ่งลงคอนเทนต์ล้อเลียนจนเป็นเรื่องราวใหญ่โต

กระนั้น นาโปลี ยังประคบประหงมกองหน้าชาวไนจีเรียเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังให้เวลาพักร่างกายทั้งที่กลับมาสโมสรตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมา

แม้ นาโปลี ระบุว่า โอซีเมน มีปัญหาร่างกาย แต่สื่ออิตาลีระบุว่านักเตะในทีมหลายคนไม่พอใจวิธีการที่สโมสรปฏิบัติกับกองหน้าวัย 25 ปี

เรื่องดังกล่าวถูกยกไปเทียบกับกรณีของ เอลยีฟ เอลมาส ที่เคยถูกสั่งให้แยกซ้อมเดี่ยวหลังจากนักเตะร้องย้ายทีม รวมถึง พีโอเตอร์ เซลินสกี้ ที่ถูกตัดชื่อหลังจากแอบไปตกลง อินเตอร์ มิลาน

แต่กรณีของ โอซีเมน กลับถูกปฏิบัติแบบลูกรักทำให้นักเตะหลายคนไม่พอใจท่าทีดังกล่าวของสโมสรที่ไม่เคยลงโทษกองหน้าไนจีเรียอย่างจริงจัง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด