:::     :::

โซลชาโผล่รักษาการเทรนเนอร์เสือใต้

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
8,923
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกาย สปอร์ต เยอรมนี เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค มอง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เป็นหนึ่งในทางเลือกรักษาการเทรนเนอร์

อนาคตของ โธมัส ทูเคิ่ล กำลังแขวนอยู่บนเส้นด้ายหลังจากพาทีมแพ้ 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการทำให้สถานการณ์บนเวที บุนเดสลีกา ตามหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 8 คะแนน รวมถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ต้องเอาชนะ ลาซิโอ ในนัดที่สองให้ได้เท่านั้น

แม้บอร์ดบริหารของ เสือใต้ ยังคงวางใจให้ ทูเคิ่ล ทำหน้าที่ต่อไป แต่ สกาย เผยว่า บาเยิร์น จะพิจารณาเทรนเนอร์ชาวเยอรมันแบบนัดต่อนัดและมีโอกาสปลดได้ทุกเมื่อหากผลงานไม่พัฒนาไปกว่าเดิม 

ช่วงที่ผ่านมามีชื่อ ซีเนดีน ซีดาน โผล่เป็นทางเลือกซึ่ง สกาย เชื่อว่า บาเยิร์น อยากได้อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด แต่สโมสรดังเยอรมนียังไม่เข้าหาอย่างจริงจังเพราะต้องการแสดงเชื่อใจในตัว ทูเคิ่ล จนถึงที่สุด

นอกจากนั้น สกาย เผยด้วยว่า โซลชา กลายมาเป็นอีกหนึ่งชื่อที่กำลังถูกทีมงานเสือใต้พิจารณาและอาจจะเข้าไปทำหน้าที่รักษาการในอนาคต

กระนั้นแผนของ บาเยิร์น ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงเพราะต้องการทำงานกับ ทูเคิ่ล ต่อไปจนถึงช่วงจบซีซั่นเป็นอย่างน้อย ยกเว้นเกิดกรณีที่หลีกเลี่ยงไม่ได้เท่านั้น

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้กุนซือวัย 50 ปีถูกโยงหา บาเยิร์น เป็นเพราะ คริสโตฟ ฟรอยน์ ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรติดตามผลงาน โซลชา มานานหลายปีแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด