:::     :::

จากัวร์สอาจไม่เซ็นสัญญาใหม่กับริดลี่ย์

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ต้องคิดหนักกับการเซ็นสัญญาใหม่กับ แคลวิน ริดลี่ย์ ที่ต้องส่งดราฟท์รอบ 2 ปี 2024 แก่ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์

แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส อาจไม่เซ็นสัญญาใหม่กับ แคลวิน ริดลี่ย์ แม้ว่าปีกนอกวัย 29 ปีจะทำผลงานน่าประทับใจในซีซั่น 2023 ด้วยการรับบอลมากสุดของทีมเสือดาวระยะ 1,016 หลาและทำ 8 ทัชดาวน์ หลังพ้นโทษแบนจากการละเมิดกฎเล่นพนันหนึ่งปีของลีก ตามรายงานจาก เอ็นบีซี สปอร์ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จากัวร์ส ทำข้อตกลงเทรด ริดลี่ย์ จาก แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ในเดือนพฤศจิกายนปี 2022 ขณะที่ปีกนอกวัย 29 ปีติดโทษแบนโดยแลกกับดราฟท์รอบ 4 ปี 2024 แบบมีเงื่อนไข ก่อนจะกลายเป็นดราฟท์รอบ 3 ปี 2024 หลัง ริดลี่ย์ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมในซีซั่น 2023

แม้ เทรนท์ บาลกี้ ผู้จัดการทั่วไปของ จากัวร์ส จะกล่าวในการแถลงข่าวปิดฤดูกาลว่าพวกเขาอยากจะดึง ริดลี่ย์ กลับมาและจะทำงานเพื่อทำสิ่งนั้นให้เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามจากเงื่อนไขการเทรดจาก แอตแลนต้า ทำให้ จากัวร์ส อาจจะไม่เซ็นสัญญากับปีกนอกประสบการณ์อีกครั้ง เนื่องจากดราฟท์รอบ 3 จะเปลี่ยนเป็นรอบ 2 หากมีการทำข้อตกลงใหม่ 

นั่นทำให้ จากัวร์ส จะต้องพิจารณาอย่างรอบคอบว่าจะทำข้อตกลงใหม่หรือไม่ เนื่องจากพวกเขามีเฉพาะดราฟท์อันดับ 17 กับ 48 หากพวกเขาเซ็นสัญญาใหม่กับ ริดลี่ย์ จะต้องส่งดราฟท์อันดับ 48 แก่ ฟอลค่อนส์ แต่จะได้ดราฟท์อันดับ 79  (รอบ 3) กลับคืนมาจาก แอตแลนต้า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด