:::     :::

เฟลิกซ์คืนซ้อมกลุ่มอาจพร้อมบุกเนเปิ้ลส์

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
3,320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาและอาจมีชื่อติดโผเยือน นาโปลี บนเวทียุโรปวันพุธนี้

บาร์เซโลน่า เตรียมพร้อมยกพลเยือน นาโปลี บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก วันพุธนี้พร้อมข่าวดีสำหรับเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ หลังมีรายงานว่า ชูเอา เฟลิกซ์ ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมและอาจพร้อมสำหรับเกมเยือนเมืองเนเปิ้ลส์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ชูเอา เฟลิกซ์ บาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมพ่าย บียาร์เรอัล 3-5 ในช่วงปลายเดือนที่แล้วส่งผลให้แนวรุกวัย 23 ปีพลาดการลงเล่นตลอด 4 เกมหลังสุดจนกระทั่งกองหน้าชาวโปรตุกีสฟื้นตัวกลับมาลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้งและอาจจะพร้อมสำหรับเกมเยือน นาโปลี ในวันพุธนี้ 

ปัจจุบัน บาร์เซโลน่า มีตัวเลือกในแนวรุกอย่าง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ลามีน ยามาล และ วิตอร์ โรเก้ แต่ ชาบี อาจจะได้ ชูเอา เฟลิกซ์ ฟิตกลับมาเป็นตัวเลือกอีกรายสำหรับเกมเยือนเมืองเนเปิ้ลส์บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก หลังแข้งชาวโปรตุกีสรู้สึกดีขึ้นมากจากการบาดเจ็บข้อเท้าและหากเขายังเดินหน้าต่อไปในทิศทางนี้ แนวรุกวัย 23 ปีจะสามารถเดินทางไปอิตาลีในวันอังคารพร้อมเพื่อนร่วมทีม แต่อาจจะเริ่มต้นด้วยการเป็นตัวสำรองเท่านั้น

แต่ทีมอาซูลกราน่ายังคงไม่มี เฟร์ราน ตอร์เรส ที่กำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูร่างกายจากปัญหาบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังและคาดว่าแนวรุกวัย 23 ปีจะฟื้นตัวกลับมาลงเล่นเกมรับมือ เคตาเฟ่ บนเวทีลีกาวันเสาร์นี้อย่างเร็วที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด