:::     :::

ราชันยิ้มเลย!คีโรน่าโดนบิลเบาเตะสกัด3-2

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
439
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีโรน่า พลาดโอกาสทำคะแนนไล่จี้ เรอัล มาดริด หลังสะดุดแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา 2-3 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

คีโรน่า มีข่าวดีก่อนลงสนามเนื่องจาก เรอัล มาดริด ได้เพียงเสมอ ราโย บาเยกาโน่ 1-1 ในเกมเมื่อวันอาทิตย์ 

เริ่มเกมมา 2 นาที บิลเบา เป็นฝ่ายออกนำก่อน 1-0 จากความผิดพลาดของ อเล็กซ์ การ์เซีย ที่เปิดบอลขวางสนามไม่ดีกลางเป็นเข้าทาง อเล็กซ์ เบเรนเกร์ จับแล้วโยกยิงด้วยซ้ายตรงเขตโทษส่งบอลเสียบมุมอย่างแม่นยำ 

คีโรน่า พยายามสุดแรงเพื่อตามตีเสมอให้ได้ แต่ยังทำไม่ได้ใน 45 นาทีแรกทำให้ตามหลังเจ้าถิ่น 0-1

กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ 4 นาที คีโรน่า ตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ อีบัน มาร์ติน ได้โอกาสตวัดบอลจากเขตโทษฝั่งซ้ายเข้ากลางถึง วิคเตอร์ ซีกานคอฟ แปจ่อๆ ไม่เหลือซาก

ทว่านาที 56 เจ้าถิ่น แอธ.บิลเบา ก็นำอีกรอบเป็น 2-1 และเป็นความผิดในเกมรับของ คีโรน่า ที่เสียบอล กอร์ก้า กูรูเซต้า จึงได้เปิดจากขวาเข้าเขตโทษให้ อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ยิงด้วยขวาไม่เหลือซาก 

สกอร์ไหลเป็น 3-1 ในนาที 75 ฆวนเป้ พยายามหวดเคลียร์บอลยาว แต่โดนไม่เต็ม บอลจึงเด้งไปถึง อินญากี้ วิลเลียมส์ ได้พลิกยิงด้วขวาในเขตโทษเข้าไป 

ทีมเยือนฮึดไล่มาเป็น 3-2 อเล็กซ์ การ์เซีย เปิดฟรีคิกทางฝั่งขวาเข้าเขตโทษ บอลตกพื้นก่อนเลยไปถึง เอริก การ์เซีย โหม่งจ่อๆ ตุงตาข่าย 

ช่วงทดเจ็บ คีโรน่า เกือบตีเสมอได้จากจังหวะพักอกของ อาร์เต็ม ดอฟบิค ให้ ซาวิโอ ชิ่งคืนอีกที แต่จังหวะยิงของ ดอฟบิค หลุดเสาแรกออกหลังไปน่าเสียดาย

ก่อนจบเกมไม่กี่อึดใจ คีโรน่า พลาดได้ประตูอีกครั้งจากจังหวะหลุดไปยิงติดเซฟของ ซาวิโอ ขณะที่ ฮอน โซลิส ได้วิ่งมาซ้ำด้วยการแปเน้นๆ ตรงเขตโทษ ทว่ามีผู้เล่น บิลเบา โหม่งเคลียร์บนเส้นให้บอลข้ามคานออกหลังไป

จากนั้นจบเกม แอธเลติก บิลเบา เป็นฝ่ายเอาชนะไป 3-2 ส่งให้ คีโรน่า ตามหลัง เรอัล มาดริด 6  คะแนน จากการแข่ง 25 นัดเท่ากัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด