:::     :::

ผช.พาเลซชมกลาสเนอร์แผ่บารมีตั้งแต่ก่อนคุม

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
531
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ดดี้ แม็คคาร์ธี่ ผู้ช่วยเฮดโค้ช คริสตัล พาเลซ ซึ่งขัดตาทัพเกมมันเดย์ไนต์เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ระหว่างเปลี่ยนผ่านกุนซือใหญ่จาก รอย ฮ็อดจ์สัน ไปเป็น โอลิเวอร์ กลาสเนอร์ เชื่อว่าข่าวการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนมีผลไม่มากก็น้อยให้นักเตะสู้ยิบตา

พาเลซ เล่นอย่างอดทนจนขึ้นนำ 1-0 นาที 66 จาก จอร์แดน อายิว แต่ท้ายเกมมาโดนทีเด็ดของ ‘ทอฟฟี่สีน้ำเงิน’ เตะมุมโยนเข้าหัว อมาดู โอนาน่า โขกจมตาข่ายตีเสมอ 1-1 แบ่งไปทีมละแต้ม 

แม้ไม่สามารถประคองตัวเอาชัยออกไปจาก กูดิสัน พาร์ค แต่มาแบ่งต้มก็น่าพอใจ โดย แม็คคาร์ธี่ เชื่อว่าเพราะนักเตะก็อยากสร้างความประทับใจแก่ กลาสเนอร์ 


“วันนี้แกมาชมเกมบนอัฒจันทร์ด้วย เขาแสดงให้เห็นว่าตัวเองเปี่ยมคุณภาพ, เขาให้กำลังใจกลุ่มผู้เล่นด้วยบุคลิกภาพโดดเด่น จนแปลงสู่พลังงานบวกผ่านสายตา กลาสเนอร์ เอง ก็มั่นใจว่าคงแทบอดใจรอไม่ไหวเพื่อจะได้ร่วมงานกับลูกทีม” การเปิดปากผ่าน ‘บีอิน สปอร์ตส์’

“ผมคงไม่สามารถตอบได้ว่าเด็กๆทุ่มเทเพื่อสร้างความประทับใจแก่โค้ชใหม่หรือเปล่า มั่นใจแค่ว่าทุกคนทราบ กลาสเนอร์ กำลังดูอยู่, นักเตะเรามืออาชีพพอ พวกเขาควรได้รับเครดิต”



“ผู้เล่นมีความยืดหยุ่น แล้วเราก็ปรับระบบการเล่นรับมือ แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด ฐานะทีมเยือนมาแล้ว ผมมั่นใจว่า โอลิเวอร์ คงสนุกที่ได้ทำงานร่วมกับกลุ่มนักเตะที่ยอดเยี่ยมนี้” 

“เรื่องอนาคตของผมจะยังอยู่กับทีมต่อไหม? ฟังนะ คือผมมีสมาธิเต็มเปี่ยมเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเกมแข่ง แล้วยังไม่มีโอกาสหารือใดๆเกี่ยวกับการจัดลำดับชั้นใดๆของตำแหน่งตัวเอง - ก็มั่นใจว่ามันจะชัดเชนใน 2-3 ข้างหน้า” 

เกมประเดิมอย่างเป็นทางการของ กลาสเนอร์ คือเปิดบ้านพบบอลหนีตาย เบิร์นลี่ย์ (24 ก.พ.)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})