:::     :::

นาโปลีลิสต์ศูนย์หน้าใหม่ตัวแทนโอซีเมน

วันอังคารที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567
1,151
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโปลี วางแผนรองรับการสูญเสีย วิคเตอร์ โอซีเมน ศูนย์หน้าตัวเก่งในช่วงตลาดซัมเมอร์นี้ เพราะคาดว่าจะมีสโมสรที่ยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 130 ล้านยูโร

อันเดรีย รามาซซ็อตติ แห่ง กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต รายงานว่า นาโปลี ได้เริ่มต้นการค้นหาศูนย์หน้าคนใหม่เพื่อมาทดแทน โอซีเมน ที่มีโอกาสอำลาทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีนี้ เพราะศูนย์หน้าทีมชาติไนจีเรียมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 130 ล้านยูโร

รายงานของ รามาซซ็อตติ ระบุว่า เป้าหมายศูนย์หน้าคนใหม่ของ นาโปลี มีด้วยกันหลายคน ไม่ว่าจะเป็น โยชัว เซิร์กซี่ ของ โบโลญญ่า, โจนาธาน เดวิด ของ ลีลล์, วิคเตอร์ โบนิเฟซ ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และ ซานติอาโก้ คีเมเนซ ของ เฟเยนูร์ด

เวลานี้ เซิร์กซี่ กองหน้าชาวดัตช์ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่พรีเมียร์ลีก เช่นเดียวกับ เดวิด กองหน้าทีมชาติแคนาดา, โบนิเฟซ กองหน้าทีมชาติไนจีเรีย และ คีเมเนซ กองหน้าทีมชาติเม็กซิโก ทำให้ นาโปลี จะต้องใช้เงินมหาศาลสำหรับเป้าหมายเหล่านี้

สำหรับ โอซีเมน ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ นาโปลี ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ขยายระยะเวลาออกไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2026 และถูกใส่เงื่อนไขฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 130 ล้านยูโร เป็นตัวเลขที่บรรดาสโมสรใหญ่สามารถจับต้องได้ และสร้างความพอใจให้กับทุกฝ่าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด